Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 30/12

M.U hỏi mua Adil Rami; Real tăm tia Eden Hazard; Man City theo đuổi Miranda; Chelsea sắp sở hữu tiền đạo 23 tuổi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

M.U hỏi mua Adil Rami

Theo Daily Star, M.U đang liên hệ với AC Milan để hỏi mua trung vệ Adil Rami. Tuyển thủ người Pháp thi đấu khá ấn tượng kể từ khi chia tay Valencia để gia nhập đội chủ sân San Siro.

Real tăm tia Eden Hazard

Tờ Daily Express đưa tin, Real đang tính dùng số tiền nếu bán Gareth Bale để chiêu mộ Eden Hazard. Tuy nhiên, thương vụ này rất khó xảy ra, bởi Chelsea chắc chắn sẽ không để một trong những ngôi sao sáng nhất của họ ra đi.

Inter tranh giành Shaqiri với Juve

Tờ Tuttosport tiết lộ, Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Thụy Sỹ, Xherdan Shaqiri. Trước đó, ngôi sao 23 tuổi đang khoác áo Bayern Munich cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi của Juventus.

Perrin rơi vào tầm ngắm của Arsenal

Theo Daily Telegraph, HLV Arsene Wenger đang tính bổ sung vào hàng thủ Arsenal một trung vệ chất lượng trong tháng 1. Mục tiêu mà chiến lược gia người Pháp đang hướng đến là ngôi sao Loic Perrin của Saint-Etienne.

Man City theo đuổi Miranda

Atletico Madrid sẵn sàng để trung vệ Joao Miranda ra đi trong tháng 1 với giá 20 triệu bảng. Theo Daily Mirror, nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của đội chủ sân Vicente Calderon nhằm nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Brazil.

Liverpool quyết giành Berahino với Tottenham

Tờ Daily Mirror khẳng định, Liverpool và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt tiền đạo Saido Berahino của West Brom. Chân sút 21 tuổi người Anh gốc Burundi chơi rất thuyết phục tại giải năm nay khi ghi 7 bàn sau 19 trận tại Premier League.

Chelsea sắp sở hữu tiền đạo 23 tuổi

Theo Daily Mirror, Chelsea tiến rất sát tiền đạo Andrej Kramaric của HNK Rijeka. Để sở hữu chân sút 23 tuổi người Croatia, đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra khoản tiền 7,5 triệu bảng.

Hummels muốn đầu quân cho M.U hoặc Arsenal

Tờ Daily Express đưa tin, trong trường hợp chia tay Dortmund, trung vệ Mats Hummels muốn đầu quân cho M.U hoặc Arsenal. Nhiều khả năng nhà đương kim vô địch thế giới sẽ ra đi ngay trong tháng 1 vì quá thất vọng với kết quả nghèo nàn của Die Borussen ở giai đoạn lượt đi.

Juve muốn đón Sneijder trở lại Serie A

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang liên hệ với Galatasaray với hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ Wesley Sneijder trong tháng 1. Hiện ngôi sao người Hà Lan cũng đang nằm trong tầm ngắm của một số CLB khác, trong đó có M.U.

Chelsea theo đuổi Sergio Busquets

Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết tiền vệ Sergio Busquets không cảm thấy hạnh phúc dưới triều đại Luis Enrique và đang tìm cách rời Nou Camp. Tờ Metro tiết lộ, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa Busquets về chơi bên cạnh Cesc Fabregas trong màu áo Chelsea.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 29/12

PSG đàm phán với HLV Simeone; Chelsea tranh giành “Neymar mới” với M.U; Real lại tìm mua thủ môn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm