Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100 cảnh sát đột kích sới bạc trên nhà nổi sông Hồng

Khoảng 100 cảnh sát có vũ trang đã đột kích sới xóc đĩa được tổ chức trên nhà nổi Thùy Linh. 62 người liên quan đã bị đưa về trụ sở để làm rõ.

Chiều 3/1, Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với lực lượng chức năng địa phương đã triệt xóa ổ xóc đĩa tổ chức tại nhà nổi Thùy Linh neo đậu trên sông Hồng, đoạn qua thôn Bảo Vinh, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên.

Quá trình đột kích, cảnh sát đã bắt giữ 62 người, trong đó có chủ sới Lự Hồng Quảng (28 tuổi, người địa phương) và một số nhân viên phục vụ, cảnh giới.

Cảnh sát đột kích sới bạc trên nhà nổi Thùy Linh. Ảnh: Trung Hiếu.

Ngoài thu giữ 148 triệu đồng trên chiếu bạc, nhà chức trách đã tạm giữ 4 xe ôtô, 3 bộ đàm, 7 mắt camera và nhiều tài sản khác.

Theo công an địa phương, sới bạc này bắt đầu hoạt động từ cuối năm 2015. Hàng ngày, Quảng tổ chức 3 ca sát phạt để thu 200.000 đồng mỗi người khi vào cửa.

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Lào Cai) đang tiếp tục phân loại, điều tra làm vai trò của những người liên quan đến sới bạc.

Cảnh sát mặc áo giáp, mang súng khám nhà nghi phạm đánh bạc

Nhiều cảnh sát cơ động mặc áo giáp, mang súng tham gia khống chế, khám nhà một nghi phạm đánh bạc ở Hà Nội. Vụ việc do đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an chủ trì.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm