Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100 mẫu nhí cạnh tranh giải thưởng 200 triệu đồng

Lễ trao giải thưởng Kids Model Awards Vietnam dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 1/2018 tại thành phố Đà Nẵng.

Ban tổ chức chương trình Kids Model Awards Vietnam 2017 vừa công bố danh sách 100 người mẫu nhí có cơ hội đi tiếp vào vòng trong để cạnh tranh các giải thưởng chính. Đây là sân chơi dành cho các bé có độ tuổi 4-15, yêu thích thời trang và trình diễn.

Từ 184 hồ sơ hợp lệ gửi về, hội đồng chuyên môn chấm điểm và chọn lựa top 100. Các bạn nhỏ này sẽ tiếp tục chặng đua thứ hai (vòng bình chọn kéo dài từ 8/12/2017 đến 8/1/2018) để chọn top 10. Để đảm bảo tính công bằng, BTC chưa công bố hội đồng chuyên môn.

Mau nhi Viet anh 1
Đại diện ban tổ chức giải thưởng Kids Model Awards. Ảnh: BTC.

Trong đêm gala trao giải, dự kiến diễn ra vào giữa tháng 1/2018 tại Đà Nẵng, danh sách top 10 mẫu nhí sẽ được công bố và tiến hành bình chọn lại từ đầu để tìm ra người chiến thắng ở từng hạng mục.

Ban tổ chức dự định trao bảy giải thưởng gồm mẫu nhí nữ/ nam của năm, mẫu nhí phong cách, mẫu nhí triển vọng, mẫu nhí được yêu thích nhất... Giải thưởng lớn nhất lên đến 200 triệu đồng.

Theo đại diện ban tổ chức, ở đêm gala, 10 mẫu nhí ấn tượng nhất sẽ có các màn trình diễn, chụp hình trên sân khấu để khán giả dựa vào đó bình chọn trực tiếp. Sau lễ trao giải, các bé được tạo điều kiện phát triển thêm chuyên môn, theo đuổi đam mê.

Ngoài sự kiện chính, BTC Kids Model Awards Vietnam cũng cho biết sẽ đồng hành cùng các bé ở các hoạt động bên lề ở Đà Nẵng. Đoàn có kế hoạch đến thăm những em nhỏ mồ côi ở Chùa Quang Châu và thực hiện làm sạch môi trường biển tại bán đảo Sơn Trà.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm