Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mẫu nhí khuấy động sàn diễn Vietnam International Fashion Week

Sự góp mặt của các người mẫu nhí đáng yêu là điểm nhấn thú vị của đêm diễn thứ 2 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thu đông.

Ngô Thanh Vân, Võ Hoàng Yến, các mẫu nhí nổi bật trong đêm diễn thứ 2. Với 5 BST đến từ các nhà thiết kế trong nước và quốc tế, ngày thứ 2 của tuần lễ thời trang Thu/Đông đã mang đến nhiều điều bất ngờ.
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 1
Trong bộ sưu tập mang tên Urban CoolPhố chất của NTK Lê Hà, sự xuất hiện của các người mẫu nhí khiến cả khán phòng sôi động hơn bởi những tràng pháo tay cổ vũ. Các bé diện trang phục thu đông trẻ trung, năng động, được mix-match ấn tượng. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 2
Len là chất liệu không thể thiếu của mùa thu đông và qua mỗi mùa, chất liệu này lại được làm mới bằng những kiểu dáng, cách kết hợp trang phục thú vị. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 3
Đây là bộ sưu tập mang phong cách thể thao đường phố, sport chic. Bên cạnh gam màu trung tính, NTK cũng sử dụng những sắc màu phản quang tràn đầy năng lượng như đỏ, xanh neon, xanh dương… để tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 4
Những bạn trẻ thích sự cá tính, phá cách sẽ được truyền cảm hứng qua những thiết kế của Urban Cool Phố chất
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 5
Theo chia sẻ của nhà thiết kế, bộ sưu tập được khơi nguồn từ cảm hứng hoài cổ, mang đậm hơi thở retro về sự hồi sinh của xu hướng thời trang thập niên 90. Ảnh hưởng của dòng nhạc hip hop tạo ra phong trào thanh niên đậm chất grunge mang tính biểu tượng nhất của thập kỷ này. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 6
Hơi thở retro đến từ những chiếc khăn choàng cổ cỡ lớn, áo choàng cashmere, áo len quá khổ, áo sơ mi flannel, denim, áo thun, quần jeans ống rộng, giày gót thấp, quần áo kiểu dáng quân đội... 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 7
Thông điệp NTK muốn truyền tải là hãy trải nghiệm, đừng bó buộc bản thân. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 8
Cũng trong đêm thứ hai, các mẫu nhí còn tham gia trình diễn bộ sưu tập Vùng đất tiên của Thảo Nguyễn. Đúng như tên gọi, BST tràn ngập những bộ đầm nhẹ nhàng, bay bổng, khiến người xem như lạc vào không gian cổ tích. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 9
Váy xếp tầng, bèo nhún, đính kết hoa, hạt cườm... là phong cách chủ đạo, xuyên suốt bộ sưu tập. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 10
Những bé tham gia show hầu hết đều là mẫu nhí chuyên nghiệp. Theo chia sẻ của các bậc phụ huynh, trình diễn thời trang giúp các bé tự tin hơn. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 11
BST sử dụng màu trắng và những gam màu pastel nhẹ nhàng, đúng tinh thần mộng mơ mà Thảo Nguyễn muốn truyền tải. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 12
Các chất liệu chính được sử dụng để tạo nên những mẫu váy bay bổng là tuyn, ren, vải voan. 
Mẫu nhí đua nhau xuống phố dịp tuần lễ thời trang Việt Nam Ngày thứ 3 của street style trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, dàn mẫu nhí xuất hiện với phong cách đa dạng.

Tùng Đoàn - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm