Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100 quái xế ở Đồng Nai tụ tập đua xe giữa mùa dịch

Hẹn nhau trên mạng xã hội, gần 100 thanh niên tổ chức đua xe trái phép lúc rạng sáng tại khu công nghiệp Biên Hòa 2.

Ngày 12/4, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tạm giữ 24 người để điều tra về hành vi Đua xe và Cổ vũ đua xe trái phép.

3h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện gần 100 người đi trên nhiều xe máy di chuyển tới đường 2A khu công nghiệp Biên Hòa 2 để tụ tập đua xe trái phép.

Dua xe o Dong Nai anh 1

Nhóm thanh niên đua xe trái phép bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Thấy cảnh sát, nhóm này tỏa ra nhiều hướng rồi bỏ chạy. Công an sau đó đã lập chốt chặn, qua đó bắt giữ 24 người cùng 16 xe máy.

Cơ quan chức năng xác định nhóm quái xế chủ yếu đến từ Bình Dương, TP Biên Hòa và các địa bàn lân cận. Họ hẹn nhau đến Biên Hòa vào khung giờ trên để đua xe trái phép. Số phương tiện bị tạm giữ hầu hết đều đã được “chế”, “độ” để có thể chạy với tốc độ cao.

Trước đó vài tiếng, Công an Đồng Nai cũng phát hiện nhóm quái xế gần 100 người khác tụ tập đua xe tại Km14 quốc lộ 51 hướng Biên Hòa đi Long Thành.

Khi cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe, nhóm đua này lao thẳng vào tổ công tác để bỏ chạy khiến một CSCĐ bị thương. Công an đang điều tra, truy tìm những người liên quan tới vụ việc.

Chặn đua xe trái phép, CSCĐ bị tông gãy chân

Gần 100 thanh niên tổ chức đua xe trái phép ở Đồng Nai. Khi bị cảnh sát ngăn chặn, nhóm này lao vào tổ công tác làm một CSCĐ gãy chân.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm