Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

1.000 viên kim cương đính trên bộ máy cơ khí nhỏ nhất thế giới

101 Secrets Platinum của Jaeger-LeCoultre kiêu hãnh với 1.028 viên kim cương. Louis Vuitton và Audemars Piguet không kém cạnh, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với các cỗ máy xa xỉ.

101 Secrets Platinum,  Jaeger-LeCoultre,  dong ho Louis Vuitton,  dong ho kim cuong,  znews on wrist anh 1

Tuần qua, loạt thương hiệu đồng hồ xa xỉ lần lượt phô diễn các cỗ máy thời gian mới. Ấn tượng nhất phải kể đến 101 Secrets Platinum của Jaeger-LeCoultre, kiệt tác sở hữu bộ máy cơ khí nhỏ nhất thế giới, song còn được tô điểm bởi hơn 1.000 viên kim cương. Louis Vuitton cũng không hề kém cạnh khi trình làng chiếc đồng hồ bỏ túi độc nhất vô nhị Escale à Asnières 50 mm được tạo nên từ kỹ thuật chạm khắc và tráng men cao cấp. Dưới đây, On Wrist đề cập đến 5 mẫu đồng hồ nổi bật trong tuần đầu tháng 9. Ảnh minh họa: Monochrome Watches.

101 Secrets Platinum,  Jaeger-LeCoultre,  dong ho Louis Vuitton,  dong ho kim cuong,  znews on wrist anh 6

Audemars Piguet tiếp tục mở rộng bộ sưu tập Code 11.59 với một siêu phẩm skeleton phức tạp. Mẫu Selfwinding Flying Tourbillon Chronograph, lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2020, nay được khoác lên mình diện mạo mới với tông màu xám chủ đạo. Phần thân vỏ giữa được làm từ ceramic đen được hoàn thiện thủ công, trong khi vành bezel và càng nối dây làm từ vàng trắng 18K mang đến sự tương phản. Mặt số skeleton cho phép chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của bộ máy tự động lên dây cót, tích hợp tourbillon bay và chức năng chronograph. Giá bán của cỗ máy theo yêu cầu. Monochrome Watches ước tính đồng hồ có giá 272.000 CHF (khoảng 300.000 USD), tương đương với phiên bản vàng hồng và ceramic năm 2022. Ảnh: Audemars Piguet.

'Ducati thu nhỏ' gây sốt

250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Lý do khiến chúng ta thích tích trữ sách

Bất chấp sự ra đời của sách nói và sách điện tử, sách bìa cứng và bìa mềm vẫn tiếp tục tràn ngập thị trường dành cho những độc giả thích giao diện sách giấy. Trọng lượng khi cầm trên tay và cảm giác được lật giờ từng trang khiến họ thích thú. Với những người yêu sách, việc phải vứt bỏ một cuốn là chuyện đau lòng, dù họ đã đọc xong và biết rằng không bao giờ lật ra một lần nào nữa, theo Washington Post.

Seiko hoi hot hinh anh

Seiko hời hợt

0

Mặt số chuyển màu của mẫu Seiko Prospex 1965 Divers Zakynthos bị giới mộ điệu chỉ trích là "lấy cảm hứng hời hợt", không lột tả đúng vẻ đẹp vùng biển Hy Lạp.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm