Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Seiko hời hợt

Mặt số chuyển màu của mẫu Seiko Prospex 1965 Divers Zakynthos bị giới mộ điệu chỉ trích là "lấy cảm hứng hời hợt", không lột tả đúng vẻ đẹp vùng biển Hy Lạp.

dong ho Seiko,  On Wrist,  On Wrist znews,  Divers Zakynthos,  dong ho cao cap,  dong ho tuan, anh 1

Seiko khởi động mùa hè bằng mẫu Prospex 1965 Divers Zakynthos, lấy cảm hứng từ vùng biển Hy Lạp. Tuy nhiên, thiết kế mặt số xanh ngọc chuyển màu đơn giản lại gây thất vọng, bị giới mộ điệu cho là "làm không tới". Cùng với Seiko, các thương hiệu khác như Blancpain và Chronoswiss cũng góp mặt trong danh sách những chiếc đồng hồ ấn tượng tuần này. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 5 mẫu đồng hồ ấn tượng tuần đầu tháng 8. Ảnh minh họa: Chronoswiss.

dong ho Seiko,  On Wrist,  On Wrist znews,  Divers Zakynthos,  dong ho cao cap,  dong ho tuan, anh 10

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày phát sóng đầu tiên của bộ phim hoạt hình nổi tiếng SpongeBob SquarePants, thương hiệu đồng hồ Spinnaker ra mắt BST đồng hồ phiên bản giới hạn SpongeBob SquarePants 25th Limited Edition. BST gồm 4 mẫu đồng hồ, mỗi mẫu lấy cảm hứng từ các nhân vật trong phim: SpongeBob, Patrick, Squidward và Mr. Krabs. Mỗi mặt số đều có cấu trúc nhiều lớp, với vòng phút, cọc số và khuôn mặt nhân vật được phủ Super-LumiNova. Cửa sổ ngày được đặt ở vị trí 4:30, sử dụng phông chữ đặc trưng của SpongeBob. Các thiết kế vui nhộn này được bán với giá 445 USD. Ảnh: Spinnaker.

Đồng hồ Olympic của Omega được khen

Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Dong ho Franck Muller bi che dat hinh anh

Đồng hồ Franck Muller bị chê đắt

0

Mức giá 13.000 USD của mẫu đồng hồ Franck Muller mới bị giới chuyên môn chê không xứng đáng. Trong khi đó, Certina lại ghi điểm bằng cỗ máy có hiệu năng cao, mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm