Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ Olympic của Omega được khen

Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.

Olympic Paris 2024,  dong ho Olympic, doi tac tinh gio Omega, CK 859 Paris 2024, dong ho cao cap anh 1

Tuần qua, Omega nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu với CK 859 Paris 2024 Bronze Gold Edition, mẫu đồng hồ đặc biệt tôn vinh tinh thần Olympic. Konstantin Chaykin, thương hiệu đồng hồ Nga, cũng gây ấn tượng với Joker Fiat Lux, mẫu đồng hồ skeleton ấn tượng với thiết kế lộ cơ tối đa. Không kém cạnh, Tag Heuer giới thiệu phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Mỹ, với mặt số Reverse Panda độc đáo và vành bezel đính 128 viên kim cương. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 5 mẫu đồng hồ ấn tượng tuần cuối tháng 7.

Đồng hồ độc bản triệu USD chiếm sóng tuần qua

"Hiện thân" của nhà thiết kế Gérald Charles Genta được đính hơn 15 carat hồng ngọc và kim cương, giá hơn 1 triệu USD. Các hãng cao cấp khác cũng tung đồng hồ nạm đá quý ấn tượng.

Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới

Theo sách Bản đồ thế giới cà phê của James Hoffmann, sản lượng cà phê lớn ở Việt Nam từ thập niên 1990 đã gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành công nghiệp cà phê toàn cầu. Sản lượng cà phê Việt Nam tăng gấp đôi trong giai đoạn 1996-2000, tác động lớn đến giá cà phê thế giới. Đến nay, Việt Nam vẫn là quốc gia sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới. Dù vậy, tác giả James Hoffmann cho rằng chất không đi với lượng ở thị trường tiềm năng này.

Dong ho Franck Muller bi che dat hinh anh

Đồng hồ Franck Muller bị chê đắt

0

Mức giá 13.000 USD của mẫu đồng hồ Franck Muller mới bị giới chuyên môn chê không xứng đáng. Trong khi đó, Certina lại ghi điểm bằng cỗ máy có hiệu năng cao, mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm