Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.001 sắc thái ‘bùng vị cay ngon’ của giới trẻ

Sáng 23/12 tại khuôn viên Đại học Quốc gia TP.HCM, nhiều bạn trẻ hào hứng selfie cùng chai tương ớt chính chủ và chia sẻ khắp mạng xã hội.

Chin-Su anh 1
Từ sáng, nhiều bạn trẻ đã xếp hàng dài để chờ đợi đến lượt chụp ảnh và nhận món quà độc đáo. Theo đó, mỗi bạn được tự do “diễn sâu” để thể hiện tinh thần “bùng vị cay ngon” mỗi khi ăn tương ớt.
Chin-Su anh 2
Tại khu vực chụp ảnh, không ít bạn sinh viên hào hứng diễn tả 1.001 sắc thái “bùng vị cay ngon” ngộ nghĩnh và hài hước của bản thân mỗi khi ăn cay. Sau đó, các bạn bất ngờ và không nhịn được cười trước chai tương ớt in gương mặt biểu cảm của chính mình.
Chin-Su anh 3
Nhiều bạn trẻ nóng lòng check-in ngay tại gian hàng để khoe với bạn bè về món quà độc đáo này. Nhóm bạn Tú Uyên, Thị Hoa, Thanh Thuỷ, Thanh Đào đến từ ĐH Khoa học - Tự nhiên vui vẻ selfie tại gian hàng Chin-Su được trang trí theo phong cách Giáng sinh dễ thương. Bạn Hoa, đại diện nhóm, cho biết, cả phòng hay ăn những món kèm với tương ớt. Đây là dịp thú vị giúp họ vừa được thưởng thức tương ớt vị mới vừa được sở hữu chai tương ớt “chính chủ”.
Chin-Su anh 4
Phải xếp hàng khá lâu mới đến lượt chụp ảnh, bạn Lan Phương (sinh viên ĐH Kinh tế - Luật) gần như bất ngờ sau khi nhận thành phẩm và hào hứng check-in ngay tại sân khấu.
Chin-Su anh 5
Bản thân là người khá thích ăn tương ớt nên khi nhìn thấy hoạt động thú vị này, Quỳnh Trang (ĐH Kinh tế - Luật) không ngần ngại tham gia ngay. Nhận được thành phẩm, bạn vừa vui vừa bất ngờ vì không nghĩ có lúc lại được dùng sản phẩm do chính mình làm “gương mặt đại diện thương hiệu”.
Chin-Su anh 6
Không chỉ các bạn nữ thích selfie tham gia, hoạt động này còn thu hút nhiều bạn nam. Là người thích ăn cay, bạn Thanh Duy (ĐH Bách khoa) cho biết, từ nhỏ, bạn đã được ăn các món do mẹ nấu được nêm bằng gia vị Chin-Su. Vì vậy, khi nhìn thấy hoạt động thú vị này, bạn không ngại thể hiện tinh thần “bùng vị” và mang về một chai tương ớt “đặc biệt”.
Chin-Su anh 7
Trước đó, hoạt động này cũng diễn ra tại siêu thị E-mart (Gò Vấp, TP.HCM) trong 3 ngày cuối tuần từ 14/12 đến 16/12, thu hút đông đảo sự quan tâm của chị em phụ nữ nội trợ.
Chin-Su anh 10
Chương trình lần này giới thiệu sản phẩm Chin-Su tương ớt siêu cay mới. Với thông điệp “Vạn món ngon bùng vị”, hoạt động thú vị này đưa sản phẩm mới tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng bằng cách thức riêng, vui tươi và sáng tạo hơn. Nhờ đó, khách hàng được thưởng thức hương vị của sản phẩm mới theo đúng tinh thần “bùng vị cay ngon” khó lẫn đâu được.
Video - 1.001 sắc thái ‘bùng vị cay ngon’ của giới trẻ Các bạn trẻ hào hứng check-in hình ảnh chai tương ớt "chính chủ" in hình gương mặt biểu cảm của mình trên khắp mạng xã hội.

Mộc Trà

Ảnh: Lê Quân - Video: Hữu Nhân

Bạn có thể quan tâm