Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X cover 'Em của ngày hôm qua' theo cách độc lạ

Không nằm ngoài trào lưu pen tapping, cô gái sinh năm 2001 Lê Hoài Thiên Trang có những sản phẩm thú vị hút dân mạng.

Nữ sinh 10X đã làm mới bản Em của ngày hôm qua (Sơn Tùng M-TP) theo phong cách rất riêng của mình. Chỉ bằng hai chiếc bút và đôi tay khéo léo, Thiên Trang đã chơi nhạc và hát giọng mộc được nhiều người khen ngợi.

Thiên Trang là học sinh lớp 8/4 trường THCS Nguyễn Gia Thiều TP.HCM. Không chỉ có khả năng chơi nhạc bằng bút, cô gái này còn giỏi piano, vẽ tranh đạt giải của quận Tân Bình và tham gia cuộc thi trí tuệ mang tên Chinh phục - Vietnam’s Brainiest Kid.

Thiên Trang chia sẻ: “Em thích pen tapping khi vô tình thấy trên Youtube. Âm thanh và nhạc điệu từ những chiếc bút đã thu hút em. Vì học piano từ nhỏ nên em muốn có trải nghiệm mới, cũng là thể loại giải trí sau giờ học mệt mỏi". 

Sau khi đăng tải những bản pen tapping lên Facebook, cô gái 10X thu hút sự chú ý của dân mạng. Trang bày tỏ: "Cũng có một số nhận xét khen ngợi và góp ý, với những lời khuyên em sẽ rút kinh nghiệm trong lần sau".

Thiên Trang có ước mơ trở thành cô giáo dạy piano.

Ngôi trường ‘Những người thừa kế’ phiên bản Việt

Trường Marie Curie Hà Nội được mệnh danh là ngôi trường trong “The Heirs” – Những người thừa kế phiên bản Việt với cơ sở hiện đại, phong cảnh lãng mạn.

 

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm