Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X Đồng Nai cao 1,72 m, biết 2 ngoại ngữ, từng tham gia Miss Teen

Đặng Nguyễn Phương Nghi (18 tuổi, Đồng Nai) sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao lý tưởng 1,72 m. Cô từng vào top 3 cuộc thi Miss Teen 2017 và giành giải khán giả yêu thích nhất.

Phương Nghi thể hiện khả năng ca hát ở vòng casting Miss Teen 2017 Nữ sinh Đồng Nai không chỉ sở hữu ngoại hình sáng mà còn hát hay và nói được tiếng Anh, Pháp. Tại Miss Teen 2017, cô vào top 3 và giành giải khán giả yêu thích nhất.

nu sinh Dong Nai cao 1, 72 m anh 1
Là một trong số thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi Miss Teen 2017, Đặng Nguyễn Phương Nghi gây chú ý nhờ sở hữu “chiều cao hoa hậu” 1,72 m. Dù không đạt giải cao nhất, cô vẫn chiếm cảm tình của nhiều người với giải phụ “Ngôi sao được yêu thích nhất”.
nu sinh Dong Nai cao 1, 72 m anh 4
Từ cấp một, Phương Nghi đã được cha mẹ cho học ngoại ngữ. Nữ sinh hiện học lớp 12 chuyên Pháp, trường THPT Trấn Biên (Biên Hòa, Đồng Nai). Bên cạnh đó, cô bạn còn có khả năng sử dụng tiếng Anh khá tốt.
nu sinh Dong Nai cao 1, 72 m anh 7
Phương Nghi chơi ở vị trí trung phong trong đội bóng rổ của trường cấp ba. Những lúc chơi bóng, 10X mới thấy chiều cao là lợi thế của mình. Hiện cô tạm gác lại đam mê này vì lịch học năm cuối cấp bận rộn.
nu sinh Dong Nai cao 1, 72 m anh 10
Hiện tại Phương Nghi đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2019. Cô dự định thi vào ĐH Sư Phạm TP.HCM và ĐH Tôn Đức Thắng. Các ngành học 10X hướng tới là Quốc tế học và Ngôn ngữ Anh. Bên cạnh đó, nữ sinh sẽ thi vào hệ trung cấp của Nhạc viện TP.HCM, chuyên ngành Thanh nhạc.
nu sinh Dong Nai cao 1, 72 m anh 13
Phương Nghi nói ước mơ sau này là trở thành giáo viên dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc. Cô yêu thích xứ sở kim chi và tự tìm tòi học tiếng Hàn cơ bản qua Internet.

Hoa khôi Nhạc viện được so sánh với diễn viên Hong Kong Hồ Định Hân

Kiều Anh (sinh năm 2000) từng đăng quang Hoa khôi Nhạc viện năm 18 tuổi. Cô được dân mạng khen có vẻ ngoài giống với diễn viên Hong Kong Hồ Định Hân.

Thiên Nhi

Ảnh: NVCC, Clip: Miss Teen 2017

Bạn có thể quan tâm