Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X Mỹ được khen sáng tạo khi trang điểm với ống thông dạ dày

Olivia Finnegan (14 tuổi) phải đeo ống thông dạ dày để truyền dinh dưỡng vào cơ thể. Để trở nên tự tin hơn, cô đã dùng tài trang điểm để che phủ khuyết điểm này.

10X My duoc khen sang tao khi trang diem voi ong thong da day anh 1

Olivia Finnegan (14 tuổi) được biết đến như một influencer lan truyền năng lượng tích cực trên mạng xã hội thông qua tài trang điểm. Nhờ vào thông điệp của mình, Finnegan đang giúp nhiều người mắc bệnh nan y, hiểm nghèo tự ti vào chính mình và mạnh mẽ chinh phục ước mơ.

10X My duoc khen sang tao khi trang diem voi ong thong da day anh 4

Với 2 căn bệnh này, Finnegan phải đeo ống thông dạ dày để đảm bảo cơ thể nhận được chất dinh dưỡng phù hợp với thể trạng. Ban đầu cô gái 14 tuổi khá tự ti với việc phải đeo ống thông và ngượng ngùng khi gặp người khác. Tuy nhiên, sau đó cô học cách kết hợp ống thông trên gương mặt với khả năng trang điểm để biến nó thành một concept độc đáo.

10X My duoc khen sang tao khi trang diem voi ong thong da day anh 7

Mặc dù mắc bệnh hiếm gặp khi tuổi đời còn trẻ nhưng Finnegan vẫn giữ được sự lạc quan và ý chí kiên cường khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong một bài phỏng vấn với GMA, 10X cho biết việc trang điểm đã giúp cô vượt qua sự tủi thân và những lúc xuống tinh thần.

Thám tử thú cưng - nghề lạ hái ra tiền ở Trung Quốc

Tại Trung Quốc, thám tử thú cưng có thể kiếm được hàng nghìn nhân dân tệ sau mỗi chuyến hành nghề. Tuy nhiên, nghề này vẫn còn mới và ít được nhiều người biết đến.

Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm