Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X trường Ams nổi tiếng khi xuất hiện trong chung kết Olympia

Chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình trực tiếp, nam sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam được nhiều dân mạng khen ngợi có "góc nghiêng thần thánh".

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17 khép lại hôm 27/8 với chiến thắng thuyết phục của Phan Đăng Nhật Minh (THPT Hải Lăng, Quảng Trị).

Bên cạnh 4 nhân vật chính, một chàng trai chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình trong chung kết Olympia, được nhiều người tìm kiếm. Nhiều dân mạng đặt cho nam sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam này biệt danh "nam thần cầm bảng", "hot boy tóc bổ luống".

Chàng trai cổ động cho thí sinh Huy Hoàng từ đầu cầu truyền hình THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là Nguyễn Thượng Minh Hiếu, lớp 12 Toán.

nam sinh noi tieng trong chung ket Olympia anh 1
Xuất hiện trên truyền hình chàng trai bất ngờ được dân mạng tìm kiếm. Ảnh cắt từ clip.

10X cho Zing.vn biết cậu khá ngạc nhiên khi được nhiều người chú ý. Hiếu kể hôm đó, cậu tham gia cổ vũ ở trường. Về nhà, nam sinh được mẹ thông báo đang được dân mạng "truy lùng". Ban đầu, anh chàng tưởng mẹ nói đùa, nhưng sau đó lên Facebook thấy hình ảnh của mình xuất hiện ở nhiều trang mạng.

Chàng trai Hà thành cho hay lúc máy quay hướng về mình, cậu không để ý, vì đang đại diện cho trường trả lời câu hỏi của phần thi dành cho khán giả.

nam sinh noi tieng trong chung ket Olympia anh 2
Minh Hiếu thường vẽ tranh những lúc rảnh. Ảnh: FBNV.

Sở hữu ngoại hình thu hút, nam sinh Hà thành tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Cậu thích nhảy, boxing, vẽ và nấu ăn. Hiếu thường xuyên tham gia hoạt động trong câu lạc bộ nghệ thuật và võ thuật.

Anh chàng điển trai này sở hữu hàng chục bức tranh theo phong cách tự do. Hiếu tâm sự khi rảnh rỗi, cậu ngồi hàng giờ để vẽ tranh.

Điển trai, có tài, nam sinh Hà tâm sự mình hơi nhút nhát nên hiện chưa có bạn gái. 10X tỏ ra ngại ngùng và muốn giữ bí mật về hình mẫu bạn gái lý tưởng. Tương lai, Minh Hiếu muốn theo học một ngành về hàng không để tiếp bước nghề của bố mẹ.


Sau chung kết The Face, dân mạng tìm kiếm Facebook em gái Tú Hảo

Xuất hiện tại chung kết The Face, Uyển Nhi - em gái Tú Hảo - nhanh chóng thu hút sự chú ý và bị dân mạng so sánh nhan sắc với người chị nổi tiếng.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm