Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 năm sống với một lỗ mũi vì bị chó nhà cắn

Người phụ nữ phải sống với một lỗ mũi trong suốt 11 năm qua vì bị chính con chó nuôi trong nhà tấn công.

Theo People, Laura Schild, 47 tuổi, xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế của Mỹ có tên là Botched, chia sẻ về tai nạn khủng khiếp khiến cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn.

Cô Laura kể lại rằng trong một lần đi đến để hôn lên đầu chú chó tên Brutu của mình, thì đột ngột con chó cũng lao lên và cắn vào mũi cô. Khi đó, những chiếc răng của con chó cắm thẳng vào mũi của cô khiến mũi bị gãy.

Mặc dù nhanh chóng tới bệnh viện, các bác sĩ cho biết họ không thể làm gì cho đến khi vết thương, bị rách từ môi trên lên đến mũi của cô, lành lại.

Chi con mot lo mui vi bi cho can anh 1
Cô Laura phải sống với một lỗ mũi trong suốt 11 năm qua. Ảnh: People.

Sau đó, cô Laura tiếp tục tìm đến phẫu thuật tạo hình để nối lại vết rách giữa môi và mũi. Tuy nhiên, mọi chuyện không suôn sẻ khi cuộc phẫu thuật không thành công.

Cô Laura kể lại: "Tôi đã phẫu thuật tiếp, nhưng rồi lúc tỉnh dậy, tôi chẳng thể tin vào mắt mình nữa. Ở đoạn giữa, rõ ràng tôi có một mảnh xương, nhưng thực ra, đó chỉ là máu đông, cứng".

Hy vọng chiếc mũi sẽ lành lại bị sụp đổ khi một tuần sau khu vực vết thương bị chuyển dần sang màu đen.

Laura đã trở lại bệnh viện nhưng bác sĩ nói với cô rằng mũi của cô đã bị nhiễm trùng và họ không thể làm gì khác. Hai hoặc ba ngày sau đó, phần xương tách ra khỏi giữa mũi và chỗ đó chẳng còn lại gì. Lúc đó, cô Laura thật sự rất sốc và sụp đổ hoàn toàn.

"Tôi chẳng thể nhìn vào gương vì người trong gương không phải là tôi nữa. Cho tới ngày hôm nay, 11 năm sau đó, tôi vẫn không muốn chụp ảnh và soi gương. Thật khủng khiếp. Tôi đã từng có một khuôn mặt xinh đẹp.Tôi thích chiếc mũi của mình, tôi không muốn thay đổi bất cứ thứ gì trên người cả," Laura chia sẻ.

Trong suốt những năm này, Laura không dám ra ngoài vì sợ mọi người liếc nhìn, cô phải đi mua sắm từ rất sớm để tránh đám đông.

"Khi tôi tới những nơi đông người, tôi luôn chọn chỗ đứng kỹ càng vì tôi tới bất cứ đâu, mọi người đều nhìn chằm chằm. Tôi luôn lấy tay che quanh mặt hoặc để dưới mũi," cô Laura cho biết.

Nhưng sau 11 năm sống với một lỗ mũi, hiện tại người phụ nữ 47 tuổi lại muốn thực hiện phẫu thuật một lần nữa vì lợi ích của con trai.

Cô tiết lộ: "Lý do muốn phẫu thuật lần này là vì con trai của tôi đang bước vào tuổi dậy thì. Những năm tháng này rất khó khăn, tôi không muốn nó xấu hổ vì bất cứ lý do gì. Tôi ghét khuôn mặt mình".


Phương Mai

Bạn có thể quan tâm