Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 kiểu giày phải có của các tín đồ thời trang

Sau đây là 12 mẫu giày cơ bản không thể thiếu trong bất cứ tủ đồ nào của phái đẹp.

Giày cao gót/ bệt đen: Một đôi giày bệt hoặc cao gót đơn giản có thể ứng phó hữu hiệu cho mọi trang phục, không cầu kỳ nhưng vẫn tinh tế.

Sandal quai ngang cổ chân: Loại sandals đơn giản này để lộ nhiều phần chân, giúp chân trông dài hơn và phù hợp hầu hết các loại trang phục, đặc biệt là váy.

Boots cao vừa: Loại boots thấp đến ngang bắp chân rất phù hợp với chân váy và quần jeans.

Giày búp bê: Được đánh giá là đôi giày vừa tiện dụng vừa có thể phù hợp vói cả tủ đồ.

Giày cao họa tiết da thú: Họa tiết da báo hay da rắn, cá sấu… tạo sự quyến rũ bí ẩn cho người mang. Những đôi giày với họa tiết da thú chỉ nên kết hợp với trang phục trung tính, không nên có quá nhiều họa tiết khác.

Giày cao gót ánh kim: Giày cao gót ánh kim không chỉ làm bạn nổi bật trong những buổi tiệc tối mà còn rất bắt mắt với nhiều loại trang phục trong ngày. Đây đang là màu sắc gây bão làng mốt năm nay.

Giày 3 phân: Những đôi giày cao 3 phân mang phong cách thập niên 1990 giúp tăng thêm chiều cao nhưng vẫn thoải mái và tiện dụng.

Sneakers tiện dụng: Một đôi sneakers tiện dụng và thời trang là sự lựa chọn tuy đơn giản nhưng lại mang đến sự năng động.

Giày đế xuồng: Những đôi giày đế xuồng vừa có thể ăn gian chiều cao đáng kể. Nó vừa không gây bất tiện như giày cao gót nhưng cũng không kém phần cá tính, thời trang.

Sandal bệt: Một đôi sandal bệt kiểu chiến binh có thể kết hợp ăn ý với quần shorts và váy hoa, mang đến vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung.

Boots cổ cao: Các loại boots cổ cao chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt trong mùa lạnh.

Boots cho mọi thời tiết: Loại boots này không kén chọn thời tiết vì bạn có thể diện nó dù trời lạnh buốt hay ấm áp. Tất nhiên nó cũng dễ kết hợp và làm nổi bật trang phục của bạn.

http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/267515/12-kieu-giay-co-ban-phai-co-cua-cac-tin-do-thoi-trang.html

Theo Minh Hằng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm