Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 ngày chạy bộ cùng Phạm Anh Khoa

Luôn cháy hết mình trên sân khấu, ngoài đời, Phạm Anh Khoa cũng là một running man chính hiệu khi từng chinh phục quãng đường từ TP.HCM - Cam Ranh (Khánh Hòa) năm ngoái.

Ý tưởng lập chiến dịch 12 ngày chạy bộ đến với Phạm Anh Khoa rất tình cờ, khi anh muốn áp dụng "quân luật" để nâng thể lực và sức bền cho các thành viên trong ban nhạc. Từ những chàng trai trẻ chỉ biết cầm đàn, gõ trống, các thành viên trong PAK band đã phải chạy bở hơi tai vào mỗi buổi sáng bên cạnh sự thúc giục cũng như đe dọa từ trưởng nhóm.

Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Mọi người thường quan niệm chạy bộ là một môn thể thao rất chán, chỉ có một mình và ít có tính đối kháng như những môn khác. Nhưng đó là do các bạn chưa duy trì được việc chạy bộ lâu dài để tận hưởng niềm vui”.

Dự án không chỉ đơn thuần đưa ra một lịch tập để mọi người làm quen với môn chạy bộ, mà còn giúp tháo gỡ tất cả những vấn đề liên quan đến cả tâm lý của những người tham gia, đẩy lùi những suy nghĩ tiêu cực như dễ chán, buồn tẻ... 

Phạm Anh Khoa cùng các thành viên trong PAK band và những người bạn thân thiết trong buổi phát động dự án 12 ngày chạy bộ.
Phạm Anh Khoa cùng các thành viên trong PAK band và những người bạn thân thiết trong buổi phát động dự án 12 ngày chạy bộ.

Về bản chất, 12 ngày chạy bộ là một lịch chạy dành cho người mới bắt đầu, trải đều trong vòng 4 tuần. Mỗi tuần người luyện tập phải chạy 3 buổi. Lịch chạy này sẽ giúp các bạn bộ nâng cao dần dần thể lực, để cuối cùng có thể chạy được 30 phút liên tục. Quan trọng hơn, kế hoạch này sẽ giúp bạn gắn bó với môn chạy bộ trong vòng một tháng. Theo Phạm Anh Khoa, đây chính là khoảng thời gian vừa đủ để tạo nên một thói quen mới.

Khi tham gia chương trình, bạn không chỉ có chạy mà phải liên tục chia sẻ thành tích chạy và hình ảnh chạy bộ lên Facebook, để Phạm Anh Khoa có thể kiểm chứng bạn đã hoàn thành những thách thức mà chàng rocker đưa ra.

Thêm vào đó, mục tiêu xây dựng cộng đồng chạy bộ cũng là mục tiêu lâu dài của adidas tại thị trường Việt Nam, nên nhãn hàng adidas đã góp phần để cuộc vui càng sôi nổi khi tài trợ gói giải thưởng có giá trị dành cho những bạn hoàn thành đủ 12 ngày chạy bộ.

Hiện tại đã có hơn 50 bạn trẻ tham gia chạy bộ cùng Phạm Anh Khoa.

Chương trình có 3 bước tham gia đơn giản. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại bit.ly/12ngaychaybo

Cư dân mạng liên tục chia sẻ lịch tập chạy được đăng tải trực tiếp trên trang Facebook cá nhân của Phạm Anh Khoa, vì lần đầu tiên các bạn được hướng dẫn một lịch chạy bộ cụ thể và dễ dàng cho người mới bắt đầu tập chạy.

miCoach là ứng dụng được phát triển bởi adidas, giúp bạn theo dõi thành tích chạy. Đây cũng chính là cơ sở để Phạm Anh Khoa trao những phần quà hấp dẫn cho người tham gia

Thông tin về giải thưởng:

* Giải cá nhân: 3 giải

Dành cho 3 bạn có thành tích chạy tốt nhất. Mỗi giải là một voucher mua sản phẩm adidas trị giá 3,5 triệu đồng

* Giải tập thể: 2 giải

- Giải nhóm xuất sắc: dành cho nhóm chạy có thành tích tốt nhất. Mỗi bạn trong nhóm sẽ được tặng một voucher mua sản phẩm adidas trị giá 1,5 triệu đồng

- Giải cặp đôi dễ thương: Mỗi bạn một voucher mua sản phẩm adidas trị giá 1,5 triệu đồng

* Giải may mắn: 3 giải

+ Bạn thứ 100 tham gia: một voucher mua sản phẩm adidas trị giá 1,5 triệu đồng

+Bạn thứ 500 tham gia: một voucher mua sản phẩm adidas trị giá 3,5 triệu đồng

+ Bạn thứ 1000 tham gia : được một voucher mua sản phẩm adidas trị giá 4 triệu đồng

Tìm hiểu thêm về cách tham gia và nhận giải tại bit.ly/12ngaychaybo

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm