Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 bộ cánh tháng 5 gợi cảm nhất của mỹ nhân Việt

15 thiết kế đẹp nhất tháng 5 vừa qua của nhiều mỹ nhân showbiz đạt được tiêu chí đơn giản, tinh tế, sang trọng. Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Linh Nga giữ vững phong độ khi lọt danh sách này, bên cạnh đó còn có nhiều tên tuổi bất ngờ ghi điểm nhờ sự mới mẻ.

15 bộ cánh tháng 5 gợi cảm nhất của mỹ nhân Việt

15 thiết kế đẹp nhất tháng 5 vừa qua của nhiều mỹ nhân showbiz đạt được tiêu chí đơn giản, tinh tế, sang trọng. Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Linh Nga giữ vững phong độ khi lọt danh sách này, bên cạnh đó còn có nhiều tên tuổi bất ngờ ghi điểm nhờ sự mới mẻ.

Thường xuyên có mặt trong danh sách những mỹ nhân mặc đẹp của showbiz, Linh Nga, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân giữ được vị trí của mình nhờ những bộ cánh của các NTK trong nước Đỗ Mạnh Cường, Huy Trần, Phương My. Lần này, Lý Nhã Kỳ lấy được thiện cảm của người hâm mộ với  thiết kế tinh tế của nhãn hàng danh tiếng thế giới. Trong khi đó, "người đẹp hàng hiệu" Huyền Ny lọt danh sách nhờ thiết kế tông đỏ thẫm mới nhất của Gucci.

Sau nhiều lần bị chê về gu thẩm mỹ, Trúc Diễm nhận được đánh giá cao với thiết kế váy xòe cổ điển. Hoa hậu Ngọc Hân tạo được ấn tượng với chiếc váy bồng tông đen. Không chạy theo trào lưu diện hàng hiệu, hoa hậu Ngọc Diễm toát lên vẻ đẹp chín chắn với gam đen tuyền sang trọng. Ca sĩ Đinh Hương cũng được đánh giá cao nhờ chiếc váy sọc kẻ hợp xu hướng.

Cùng điểm qua 15 bộ váy đẹp nhất tháng 5 của mỹ nhân Việt.

Bộ váy in hoa tông màu xanh mát mà Linh Nga sở hữu lọt top những bộ cánh đẹp nhất tháng 5, diễn viên múa nổi bật trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường khi cô tham dự show diễn của anh. Tông màu xanh mát lạnh kèm họa tiết in hoa trên nền thiết kế một vai đơn giản, dáng váy xòe cổ điển giúp Linh Nga ghi điểm.
Huyền Ny xây dựng hình thời thời trang thành công nhờ những bộ cánh hàng hiệu đẳng cấp và đắt đỏ. Trong buổi tiệc VIP của Đêm hội chân dài, nữ MC tự tin với thiết kế mùa hè của thương hiệu Gucci, trị giá gần 80 triệu đồng. Tông màu đỏ đậm cũng phù hợp với làn da nâu của chủ nhân. Huyền Ny lọt top những mỹ nhân mặc đẹp của tháng.
Thời gian gần đây,  Nữ hoàng dancesport Khánh Thy nhận được khen ngợi là gu thời trang tiến bộ và đẳng cấp hơn. Với sự hậu thuẫn của stylist Tân Đà Lạt và NTK Lý Quí Khánh, Khánh Thy luôn nổi bật trên ''ghế nóng'' Bước nhảy hoàn vũ 2013 với hình ảnh chỉn chu và những bộ cánh đẹp nhất.
Hoa hậu Ngọc Hân cũng là tên tuổi nhận được lời khen vì có sự mới mẻ trong phong cách. Nếu trước đây hoa hậu thường xuất hiện với vẻ đẹp tự nhiên và hiếm khi đầu tư trang phục, thì giờ đây, mỗi lần hiện diện Ngọc Hân đều tạo được ấn tượng với những bộ váy đậm chất cổ điển và nữ tính, phù hợp với tính cách và hình tượng của một Hoa hậu.
Là biểu tượng thời trang Việt, Thanh Hằng luôn tạo nên những bất ngờ về phong cách, trong sự hiện HTV Award, nữ diễn viên diện chiếc đầm phong cách hoàng gia, hạo tiết in thêu cầu kỳ và kiểu dáng ấn tượng. Cô nhanh chóng được chú ý và nhận được đánh giá từ giới chuyên môn. Thiết kế giúp Thanh Hằng lọt top những bộ cánh đẹp nhất tháng 5 do NTK Huy Trần làm riêng cho cô.
Bà mẹ một con Anh Thư thường ''kết đôi'' với gam màu trắng, tông màu đem lại sự trẻ trung, trong sáng cho người mặc. Anh Thư khóe léo sử dụng gam trắng giúp cô trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi 33. Bộ váy tông  trắng đơn giản được giới chuyên môn đánh giá cao.
Quán quân BNHV 2012 Minh Hằng luôn là tâm điểm bởi cô biết cách chọn trang phục giúp mình nổi bật giữa rừng nhan sắc, chiếc váy xếp tầng nhỏ tạo sự phá cách, điểm nhấn phụ kiện vòng cổ góp phần làm tăng giá trị trang phục.
Hoa hậu Trúc Diễm nhận được lời khen từ giới chuyên môn, chiếc đầm tông đỏ, chất liệu nhung giúp tôn làn da trắng sáng và vóc dáng quyến rũ.
Ngô Thanh Vân nổi bật trong thiết kế của NTK Phương My, bộ váy đắt giá nhờ chi tiết đính hạt pha lê cầu kỳ, hơn 1000 viên pha lê được tính kỳ công trên trang phục có kiểu dáng trễ vai cổ điển. Đã nữ thể hiện đẳng cấp thời trang không ai bì kịp.
Người đẹp Linh Chi xuất hiện với thiết kế mùa hè của Đỗ Mạnh Cường, trang phục được xếp ly sáng tạo, tạo nên độ bồng bềnh tự nhiên cho váy. Thiết kế giúp cô giành giải người mặc đẹp nhất Đêm hội chân dài 7.
Dù không lộng lẫy như nhiều chân dài khác, nhưng Ngọc Trinh vẫn rất thu hút với thiết kế trắng đen tinh tế, cô khéo để bờ vai thon hững hờ tạo điểm nhấn hút mắt. Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người đẹp sành mốt, cô trung thành với gam màu trắng đen và thường xuyên sử dụng khi dự tiệc.
Hoa hậu Ngọc Diễm khá tinh ý khi chọn thiết kế vừa vặn với cơ thể, đồng thời phát huy vẻ đẹp cổ điển và không kém quyến rũ. Thiết kế ren tông đen sang trọng được đính hạt lấp lánh giúp tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa cho người mặc.
Đinh Hương gây bất ngờ với cách phối trang phục trẻ trung, thiết kế sọc kẻ ô vuông hợp mốt, đi kèm là phụ kiện găng tay, thắt lưng, nơ cài tóc tông màu chói. Cách kết hợp không quá chỏi và phát huy được cá tính hiện đại, tinh nghịch của người mặc.
Sau nhiều lần bị chê trách về gu thẩm mỹ, Lý Nhã Kỳ đã ghi được điểm với thiết kế tinh tế của nhãn hàng Chanel.
Nữ Đại sứ Du lịch 2012 tiếp tục ghi tạo dấu ấn đẹp với thiết kế tinh tế nằm trong BST xuân - hè cao cấp 2013 của Georges Hobeika

Thủy Anh

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm