Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân 'chơi nổi' trong tuần lễ thời trang

Cô nàng đã mời anh bạn thân là ca sĩ Hồ Trung Dũng tới hát live cho toàn bộ phần trình diễn BST mới tại tuần lễ thời trang thu - đông Việt Nam 2013.

Ngọc Hân 'chơi nổi' trong tuần lễ thời trang

Cô nàng đã mời anh bạn thân là ca sĩ Hồ Trung Dũng tới hát live cho toàn bộ phần trình diễn BST mới tại tuần lễ thời trang thu - đông Việt Nam 2013.

Tại tuần lễ thời trang Việt Nam thu - đông 2013, Hoa hậu Ngọc Hân tiếp tục thử sức với vai trò một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp chứ không phải người mẫu đơn thuần. Lần này, cô gửi tới người mộ điệu thời trang những mẫu trang phục được lấy cảm hứng từ bộ Le Smoking nổi tiếng của NTK Yves Saint Laurent trong thập niên 1960.

Các mẫu trang phục dưới bàn tay chăm chút của Ngọc Hân hướng tới hình ảnh các quý cô lịch lãm, gợi cảm nhưng không kém phần nam tính và mạnh mẽ. Đây là hình ảnh hoàn toàn khác với phong cách tomboy tinh nghịch mà Ngọc Hân xây dựng trong năm 2012. 

BST của Ngọc Hân được coi là một trong những mẫu thiết kế "đinh" trong ngày khai mạc tuần lễ thời trang Việt Nam thu - đông 2013 tại Hà Nội tối 18/4. Thể hiện bộ sưu tập của cô đều là các chân dài đình đám như Hoa hậu Thùy Dung, người mẫu Hồng Quế, Dương Dung... Tuy nhiên điểm nhấn ấn tượng nhất chính là việc nam ca sĩ Hồ Trung Dũng đã xuất hiện và hát live xuyên suốt phần trình diễn của các người mẫu khi giới thiệu BST mới của Ngọc Hân. Cuối phần trình diễn tối 18/4, chính nam ca sĩ này còn dắt Ngọc Hân ra giới thiệu cùng khán giả thay cho nhân vật vedette theo thông lệ vốn có.

Sau khi cùng ngồi ghế nóng cho một vài cuộc thi dành cho giới trẻ, Hoa hậu Ngọc Hân và Hồ Trung Dũng nhanh chóng trở thành những người bạn thân. Mỗi lần Hân vào Sài Gòn hoặc ngược lại - khi Dũng ra Hà Nội biểu diễn, cả hai đều dành thời gian để gặp gỡ và "tám chuyện" cùng nhau.

Hồ Trung Dũng và Ngọc Hân cùng sải bước trên sân khấu sau khi các người mẫu trình diễn xong bộ sưu tập của cựu hoa hậu.
Trong các mẫu thiết kế mới của Ngọc Hân, người hâm mộ dễ dàng tìm thấy sự nam tính, cứng rắn giữa nét yểu điệu, dịu dàng.
Bên cạnh hai gam màu cơ bản là đen và trắng, sắc đỏ nổi bật khiến BST của Ngọc Hân càng được chú ý nhiều hơn.
Một vài thiết kế của Ngọc Hân tại tuần lễ thời trang Việt Nam thu - đông 2013.

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm