Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 khoảnh khắc catwalk làm nên tên tuổi Gisele Bundchen

Chân dài Brazil là một trong những thiên thần đời đầu của Victoria's Secret. Cô từng sải bước trên sàn diễn của Dior, Chanel, Alexander McQueen, Versace.

1997 được coi là năm khởi nghiệp của Gisele Bundchen khi cô đặt chân đến London và đi casting cho 42 show. Tại đây, cô được chọn trình diễn bộ sưu tập mùa xuân 1998 cho nhà mốt Alexander McQueen. Sau show này, McQueen hết lời khen ngợi Gisele và tên tuổi cô cũng bắt đầu đi lên từ đó. 
Chân dài Brazil sải bước ở show thời trang xuân 1999 của Chloe. Cũng trong năm này, cô chiến thắng giải thưởng Người mẫu của năm, do Vogue bình chọn. 
Gisele Bundchen mạnh mẽ, cá tính ở show thời trang thu 1999 của hãng Versace. 
Siêu mẫu diện bộ đầm đỏ gợi cảm trên sàn catwalk Valentino thu 1999. 
Năm 2000, lần đầu tiên Gisele sải bước ở show thời trang nội y của Victoria's Secret trong vai trò thiên thần. 
Show Dolce & Gabbana mùa xuân 2003. Lúc này, Gisele Bundchen đã ghi tên vào hàng siêu mẫu đình đám. 
Gisele trình diễn bộ sưu tập xuân 2004 của Marc Jacobs. Sở hữu chiều cao 1,80 m cùng thân hình chuẩn, cô khiến người đối diện không thể không ngắm nhìn mỗi khi xuất hiện trên đường băng. 
Năm 2005, chân dài Brazil được chọn mặc bộ nội y Fantasy Bra có giá 12,5 triệu USD của Victoria's Secret. 
2006 là năm cuối cùng Gisele Bundchen sải bước trên sàn diễn trong vai trò thiên thần nội y. Cô chấm dứt hợp đồng một năm sau đó. 
Show thời trang Dior mùa thu đông 2008. Chân dài Brazil diện bộ trang phục màu đen, đính sequin lấp lánh, được thiết kế theo phong cách cổ điển. 
Gisele trình diễn một mẫu thiết kế ấn tượng ở show Balenciaga, thuộc tuần lễ thời trang Paris mùa xuân 2011. 
Givenchy mùa xuân 2012...
... và Alexander Wang. Lúc này, Gisele Bundchen đã hạn chế trình diễn catwalk. Cô chủ yếu tham gia các chiến dịch quảng cáo và chụp ảnh tạp chí. 
Khoảnh khắc đáng nhớ của Gisele Bundchen và dàn chân dài tại show thời trang xuân 2015 của "ông trùm"  Karl Lagerfeld. Hiện, cô vẫn đang làm gương mặt đại diện cho Chanel. 
Gisele Bundchen cá tính trên sàn diễn thời trang Sao Paulo ở quê nhà. Đây cũng là lần tái xuất sàn catwalk mới nhất của cô. 

Hà Thu (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm