Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 khoảnh khắc street style mê hoặc nhất năm 2014

Mỗi mùa thời trang đến, giới mộ điệu trên khắp thế giới lại được dịp mãn nhãn với bữa tiệc thời trang đường phố sắc màu, phong cách.

Nếu bạn là một người yêu thời trang, chắc chắn bạn sẽ không xa lạ gì với cái tên Anna Dello Russo - biên tập viên kiêm cố vấn sáng tạo của tạp chí Vogue Nhật. Cứ mỗi dịp tuần lễ thời trang, quý bà ngoài 50 tuổi lại xuất hiện trên đường phố trong những bộ cánh rực rỡ màu sắc như tắc kè hoa. Và đây là bộ cánh ấn tượng nhất của Anna.
Biên tập viên thời trang gốc Á thanh lịch, gợi cảm nhưng vẫn cá tính khi diện mẫu thiết kế họa tiết kẻ ca rô phá cách của thương hiệu thời trang Úc, Toni Maticevski. Bộ trang phục này cũng đã được người đẹp Lý Nhã Kỳ mặc ở buổi ra mắt bộ sưu tập hồi tháng 11. 
Với một cô nàng sành điệu, đôi sandal buộc dây là phụ kiện không thể thiếu khi mix đồ. Đây là phụ kiện hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa xuân hè 2015. Chân váy phối màu lạ tạo nên bộ trang phục vô cùng hút mắt.
Mặc áo choàng cape theo phong cách của fashionista.
Trong năm qua, vũ điệu tua rua phủ sóng khắp các kinh đô thời trang lớn - từ Paris đến London, Milan, New York - vì thế, set đồ của tín đồ thời trang này là một gợi ý thú vị.
Quý cô thời thượng, gợi cảm trên phố với áo khoác nylon và đôi giày màu đỏ nổi bật.
Caroline Issa, giám đốc điều hành của tạp chí thời trang Tank, gây chú ý trên phố khi phối đồ theo phong cách color-block.
Nếu bạn muốn trở thành tâm điểm chú ý, đừng quên một nguyên tắc là hãy chọn màu vàng.
Biểu tượng thời trang Olivia Palermo gợi ý cách mặc áo khoác độc đáo và sành điệu cho mùa thu đông.
Không nhất thiết phải sải bước trên đôi giày cao gót, bạn mới cảm thấy mình sexy, gợi cảm. Hãy mạnh dạn chọn một đôi giày thể thao, ngay cả khi mặc váy, bạn sẽ cảm nhận được sự đặc biệt.
Với các fashionista, những món đồ "độc", khó đụng hàng là một tiêu chí khá quan trọng khi xuất hiện ở các tuần lễ thời trang.
Từ mùa này qua mùa khác, crop top vẫn khiến phái đẹp "phát điên" và không thể cưỡng lại trước sức hấp dẫn của chiếc áo nhỏ xíu này.
Khi bạn tự tin diện váy ngủ ra đường, họa tiết kẻ ca rô là một gợi ý rất đáng để thử.
Một set đồ kết hợp trang phục kiểu layer mà các cô gái có thể ứng dụng ngay trong những ngày đông lạnh giá.
Sẽ không ngoa nếu nói sneaker là đôi giày của năm 2014, bởi bạn thấy chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi với mọi kiểu trang phục.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm