Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 gương mặt phong cách nhất Fashionista Vietnam phía Bắc

Sau vòng casting diễn ra ở khu vực Hà Nội, ban giám khảo đã chọn lựa thêm 7 thí sinh, 3 nam và 4 nữ, đi tiếp vào vòng trong.

Thí sinh Hoàng Trà My, sinh năm 1996, được cả bốn ban giám khảo lựa chọn đi tiếp vào vòng trong. Hoàng My hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Phong cách thời trang của cô nàng theo xu hướng cá tính, phóng khoáng. Ngay từ những ngày đầu đăng ký tham gia cuộc thi Fashionista Vietnam, cô sinh viên Hà thành đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.
Trong buổi casting sáng 12/12, Hoàng My chọn bộ đồ tông màu đen trắng tối giản và kết hợp trang phục với mũ fedora rất phong cách. Theo nhận xét của bộ tứ giám khảo, set đồ của cô tuy còn an toàn, nhưng lại khá hút mắt. Qua đó, thể hiện chủ nhân là một người thông minh và cá tính.
Top 7 còn có sự hiện diện của anh chàng gây chú ý nhất vòng casting - diễn viên trẻ Bình An. Sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Lạc giới, hot boy sinh năm 1993 ngày càng nhận được nhiều tình cảm mến mộ từ các bạn nữ. Bình An chia sẻ, anh đến với cuộc thi vì muốn thử thách bản thân và có những trải nghiệm mới.
Phong cách thời trang Bình An hướng đến là đơn giản, thanh lịch và nam tính. Ngoài ra, anh cũng quan niệm yếu tố quan trọng nhất của một fashionista là tự tin với những gì mình mặc trên người.
Với những khán giả yêu thích chương trình Vietnam's Next Top Model, Bùi Nguyên Huy (sinh năm 1994) không phải gương mặt xa lạ. Anh từng gây ấn tượng mạnh ở vòng sơ tuyển Người mẫu Việt Nam và sau đó lọt top 20 khu vực miền Bắc. Dù chỉ cao 1,76m - chiều cao khiêm tốn so với các thí sinh nam - nhưng Nguyên Huy lại giành được thiện cảm của ban giám khảo bởi cách đối đáp thông minh và am hiểu thời trang. Không những thế, thí sinh này còn có năng khiếu hip-hop.
Phong cách thời trang Nguyên Huy theo đuổi là Gothninja với màu đen biểu tượng.
Thí sinh Trần Anh Huy, sinh năm 1992, cũng là một trong những gương mặt quen ở buổi casting. Anh Huy từng lọt top 20 cuộc thi So you think you can dance năm 2012 và hiện đang là vũ công kiêm người mẫu ảnh. Diện bộ trang phục cây đen mạnh mẽ, nam tính, Anh Huy tỏ ra khá tự tin khi đối mặt với ban giám khảo trong phòng phỏng vấn.
Style anh chàng này theo đuổi là tối giản và không quá cầu kỳ.
Từ cách trang điểm cho đến chọn trang phục, mix đồ, Nguyễn Thị Nhung đều chứng tỏ mình là một cô nàng cá tính mạnh và chuộng phong cách sexy. Dù không có lợi thế về chiều cao, song thí sinh này rất biết chọn trang phục phù hợp để tôn vóc dáng.
Trong buổi casting sáng nay, dù thời tiết Hà Nội khá lạnh, cô gái sinh năm 1993 vẫn tự tin diện áo crop-top khoe eo. Nguyễn Nhung khéo léo chọn phụ kiện làm nổi bật trang phục như chiếc clutch màu trắng và dây đeo cổ dài.
Trái ngược với Nguyễn Thị Nhung, Phương Nhung lại là cô gái thích mix đồ tham lam, nhiều tầng lớp. Trong số các thí sinh lọt top 7, đây cũng là cô gái chăm chút phụ kiện nhất. Từ mũ đội đầu, kính mắt, vòng cổ, cho đến clutch đều được Phương Nhung chọn lựa kỹ lưỡng. Không những thế, phụ kiện lông vũ ở chiếc túi còn khá hợp xu hướng street style quốc tế.
Phương Nhung miêu tả bản thân như "một con tắc kè, biến đổi theo thời tiết".
Thí sinh cuối cùng may mắn lọt top 7 khu vực miền Bắc là Sái Thị Huyền Trang, sinh năm 1993. Cô nàng gây ấn tượng ở cuổi casting không chỉ bởi số báo danh đặc biệt (1080) mà còn bởi làn da trắng và cách ăn mặc khá gợi cảm.
Huyền Trang chính là thí sinh được ban giám khảo yêu cầu cởi bỏ áo khoác ngoài và mix lại đồ. Chọn cách buộc thắt nút áo sơ mi bên trong, cô gái đến từ Hà Nam đã có set đồ cá tính và ấn tượng hơn. Huyền Trang miêu tả bản thân là một người luôn muốn đổi mới và đa dạng phong cách.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam là cuộc thi do Zing.vn tổ chức với tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng. Giải nhất chung cuộc trị giá 200 triệu đồng, gồm chuyến đi Hàn Quốc, tiền thưởng và phiếu quà tặng thời trang cao cấp Elise. hí sinh TOP27 có lượt theo dõi nhiều nhất trên Zalo page sẽ nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Top 5 thí sinh chung cuộc cũng được nhận một năm sử dụng sản phẩm từ Closeup và thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp TRESemme đến từ Mỹ. Trong các vòng thi, Zing.vn cũng sẽ chọn ngẫu nhiên độc giả may mắn để trao giải là phiếu quà tặng từ nhãn hàng thời trang cao cấp Elise trị giá đến 5 triệu đồng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm