Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Fashionista bị yêu cầu thay đồ khi đang phỏng vấn

Do chưa thật sự ấn tượng với trang phục của thí sinh Fashionista Vietnam, ban giám khảo đã yêu cầu cô gái xinh đẹp cởi bỏ áo ngoài và mix đồ lại ngay trong phòng phỏng vấn.

Trong buổi casting cuộc thi Fashionista Vietnam khu vực Hà Nội sáng 12/12, ngoài các thí sinh với phong cách khác lạ, bộ tứ ban giám khảo cũng gây chú ý khi diện đồng phục cây đen trên ghế nóng. Dàn ban giám khảo gồm có nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, stylist Hoàng Ku, doanh nhân Lưu Nga (thương hiệu Elise) và đại diện Zing.vn.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với phong cách quen thuộc của anh.
Nếu như Đỗ Mạnh Cường chọn mix phụ kiện đồng màu với trang phục, thì stylist Hoàng Ku lại khéo léo nhấn nhấn nhá cho bộ đồ bằng phụ kiện tông màu trắng.
Trong suốt buổi phỏng vấn, ban giám khảo khá thân thiện với các thí sinh, đồng thời đưa ra các câu hỏi mở để các bạn có cơ hội thể hiện rõ cá tính của mình. Tuy nhiên, họ cũng khá khiêm khắc, đôi khi "làm khó" thí sinh để xem mức độ am hiểu thời trang của các bạn đến đâu.
Thí sinh này gây ấn tượng với bộ tứ giám khảo vì sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc dài đẹp và nụ cười tự tin, tỏa sáng. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, style của cô bạn này chưa đặc biệt và phá cách. Vì thế, ban giám khảo yêu cầu thí sinh cởi bỏ áo khoác ngoài và mix lại đồ.
Sau đó, cô bạn khá tự tin với bộ trang phục được phối lại.
Khi đối mặt với những câu hỏi hóc búa của ban giám khảo về kiến thức thời trang, một số thí sinh tỏ ra nhút nhát. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những thí sinh khá mạnh dạn "phản pháo" lại để bảo vệ quan điểm cá nhân.
Thí sinh Khả Ngân, 21 tuổi, là một ví dụ điển hình. Trái ngược với vẻ bề ngoài dịu dàng, nữ tính, cô gái xinh đẹp mạnh mẽ tranh cãi với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường về phong cách cá nhân của mình. Khả Ngân chia sẻ, đây là trang phục cô vẫn mặc thường ngày để chứng tỏ mình là cô gái Việt Nam, nhưng giám khảo lại không thích cách phối đồ của cô.

Dù thời gian phỏng vấn dành mỗi nhóm thí sinh không nhiều, nhưng bộ tứ giám khảo cũng kịp đưa ra cho các thí sinh những lời khuyên bổ ích. Một trong những lời khuyên mà các thí sinh cần ghi nhớ là các bạn không nên chọn trang phục hay phụ kiện nhái của những thương hiệu lớn. Đó là điều cấm kỵ của một fashionista.
Cô gái với nụ cười tỏa sáng sở hữu phong cách riêng khá lạ mắt, nhưng có lẽ cô cần đa dạng hơn nữa để hoàn thiện mình.

Hà Thu - Ảnh: Lê Hiếu, Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm