Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện top 20 thí sinh Fashionista Vietnam phía Nam

Sau hơn hơn 4 tiếng tuyển chọn, chương trình tìm kiếm tín đồ mặc đẹp công bố danh sách 20 thí sinh bước vào vòng trong, trong đó 11 thí sinh nữ và 9 thí sinh nam.

Sáng 9/12 vòng thi tuyển casting trực tiếp cuộc thi Fashionista Vietnam 2014 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 100 thí sinh vòng sơ khảo. Sau phần chấm điểm trực tiếp với ban giám khảo ca sĩ Yến Trang, BTV Thanh Trúc, nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn và đại diện của Zing.vn, danh sách top 20 thí sinh lọt vào vòng trong được công bố. Trong ảnh là thí sinh Nguyễn Thị Bảo Trân, SBD 809, đến từ TP.HCM. Bảo Trân sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,58m, nhưng khá nổi bật với phong cách thời trang cá tính.
Boong Bi, nữ thí sinh có phong cách mạnh mẽ, táo bạo nhanh chóng tạo được những ấn tượng đến ban giám khảo từ vòng sơ khảo. Tại vòng casting trực tiếp, Boong Bi giới thiệu phong cách thời trang mà cô yêu thích chịu ảnh hưởng từ Nhật Bản. Lối mix trang phục ngẫu hứng giúp cô gái này có được tấm vé bước vào vòng trong. Hiện Boong Bi sống và làm việc tại TP.HCM.
Cô gái tomboy Hạnh Phạm may mắn bước tiếp vào vòng trong khi nhận được sự đồng tình của dàn giám khảo phía Nam. Hạnh Phạm ở hữu phong cách mạnh mẽ, có hơi hướng tomboy nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ riêng. Điểm nổi bật ở cô nàng là mái tóc tém ngắn hiện đại. Hạnh Phạm sinh năm 1987, hiện là nhân viên văn phòng tại TP.HCM.
Phạm Thị Hoài Như sinh năm 1992, đến từ TP.HCM. Trong phần giới thiệu về bản thân, Hoài Như cho biết, cô yêu thích thời trang và thường mix đồ theo cảm hứng. Phong cách thời trang Nhật Bản với những gam màu nổi hoặc trầm đối lập là nguồn cảm hứng của cô nàng. Khi ra phố, cô yêu thích sự đối lập về màu sắc để tạo nên những cá tính riêng không trùng lặp với các tín đồ sành mốt khác. 
Lê Thị Kim Phụng sinh năm 1993, đến từ TP.HCM. Ngay từ khi mới xuất hiện tại vòng online, Kim Phụng đã tạo được những ấn tượng riêng đến ban giám khảo nhờ gương mặt ưa nhìn, thân hình thanh mảnh và phong cách thời trang trẻ trung. Nữ sinh viên nhanh chóng trở thành hot girl của chương trình. Sở hữu cá tính nổi bật và luôn tự tin với nụ cười toả sáng, Kim Phụng được chọn lựa bước tiếp vào vòng trong.
Cô sinh viên đến từ Gia Lai - Diệp Linh Châu tạo ấn tượng bằng mái tóc nhuộm trắng và gu thời trang sành điệu. Linh Châu sinh năm 1995. Chia sẻ về bản thân mình, Châu cho biết, cô yêu thích nghề stylist và muốn học hỏi về công việc này, việc chọn và mix đồ mang lại niềm vui cho thí sinh đến từ phố núi. Lợi thế chiều cao 1,7m giúp Linh Châu nổi bật hơn hẳn nhóm thí sinh nữ tham gia vòng tuyển chọn trực tiếp.
Tăng Nguyệt Minh sinh năm 1983, là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi Fashionista Vietnam. Tuy nhiên, không vì thế mà Nguyệt Minh thua kém các tín đồ thời trang trẻ tuổi. Với những tấm ảnh đậm chất art gửi về chương trình, thí sinh đến từ TP.HCM tạo được dấu ấn cá tính nhất định. Tại vòng tuyển chọn trực tiếp, cô tự tin cho biết, thời trang là đam mê và cô không thể ngừng mặc đẹp khi bước ra khỏi nhà.
Không kém cạnh các thí sinh đến từ TP.HCM, cô gái đến từ Lâm Đồng - Nguyễn Hoàng Nhật Uyên thể hiện bản thân với phong cách thời trang cá tính và bắt kịp xu hướng đang thịnh hành. Với cá tính không ngại thể hiện mình bằng thời trang, Nhật Uyên được ban giám khảo ưu ái, bước tiếp vào vòng trong.
Trần Thị Thanh Vi sinh năm 1994, đến từ Kon Tum là thí sinh tiếp theo góp mặt ở top 20 phía Nam. Thanh Vi không chuộng phong cách màu mè, nổi loạn như một số thí sinh cá tính khác, cô gái đến từ cao nguyên chuộng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Những gam màu thanh nhã mang đến cảm giác yên bình, ngọt ngào luôn có trong tủ quần áo của fashionista này.
Nguyễn Thiên Ân sinh năm 1993, là sinh viên tại TP.HCM. Cô gái 21 tuổi sở hữu chiều cao 1,66m, là lợi thế giúp cô ứng dụng nhiều phong cách đang được giới trẻ yêu thích. Điểm nổi bật ở thí sinh này là cô rất ưa chuộng họa tiết và cách chơi chất liệu. Những mảng màu cắt ghép tạo nên những lăng kính về sắc màu giúp cô nổi bật trong những bộ ảnh thời trang và ở ngoài đời.
Trang Tạ sinh năm 1994, đến từ TP.HCM. Điểm nổi bật ở cô gái cá tính này là phong cách thời trang hầm hố, cá tính. Tín đồ thời trang 20 tuổi cũng không ngần ngại chọn kiểu tóc trắng phá cách.
Nổi bật trong nhóm thí sinh nam có bản sao của Hồ Ngọc Hà - Alex Dương, đến từ An Giang. Ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình, chàng hot boy này đã tạo được những ấn tượng về gu thẩm mỹ. Tại vòng thi casting trực tiếp, Alex Dương cho biết, anh chàng ưa chuộng phong cách unisex, mix trang phục theo ngẫu hứng nhưng vẫn giữ được chất riêng và theo kịp xu hướng.
Chàng trai nhỏ tuổi nhất Fashionista Vietnam - Tôn Chí Long - từng là hot boy của The Voice Kids 2013, gây chú ý tại chương trình từ những ngày đầu. Chí Long sở hữu phong cách thời trang mạnh mẽ, trẻ trung và có hơi hướng bụi phủi. Ngoài phong cách cá tính, chàng hot boy nhỏ tuổi còn ghi điểm với gương mặt baby.
Nam thí sinh đến từ TP.HCM - Nguyễn Hồng Đức, sinh năm 1994 ghi điểm với phong cách nam tính, bụi phủi. Chiều cao 1,77m cũng là lợi thế giúp thí sinh này thoải mái khi chọn và mix trang phục theo sở thích.
Chàng trai có cái tên lạ Châu Kim Sũng, sinh năm 1993 cũng là gương mặt tiềm năng của cuộc thi Fashionista Vietnam. Chàng sinh viên cho biết, anh chuộng phong cách cá tính, mạnh mẽ, bụi phủi. Áo thun in nhiều màu sắc, họa tiết trừu tượng là món thời trang được nam sinh viên cưng chiều.
Phạm Thái Khang, sinh năm 1991 sở hữu vẻ lịch lãm và phong thái tự tin khi bước vào vòng casting trực tiếp, đối diện cùng ban giám khảo. Thái Khang ưa chuộng gam màu tối bởi tông màu dễ dàng chọn trang phục và ăn nhập cùng nhiều gam khác. Chành thanh niên cũng thể hiện sự mong muốn được làm việc trong lĩnh vực thời trang.
Quang Vũ, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM và đang là du học sinh Úc. Thí sinh này có cá tính khá mạnh mẻ và ảnh hưởng mạnh đến phong cách thời trang hàng ngày. Jeans, thun là những món thời trang gắn liền với Quang Vũ.
Trần Quốc Tuấn sinh năm 1988. Anh được biết đến là stylist tại TP.HCM và đang làm việc trong lĩnh vực thời trang. Chàng trai này sở hữu thân hình cân đối và phong cách mạnh mẽ cùng gương mặt nam tính.
Nguyễn Thanh Hoàng sinh năm 1991, sống và làm việc tại TP.HCM. Khác với các tín đồ thời trang khác, Thanh Hoàng ưa chuộng phong cách hiphop và những hình xăm. Tại vòng casting trực tiếp, chàng trai này gây ấn tượng với những hình xăm độc đáo ở cánh tay, cổ.
Nguyễn Thanh Hoàng sinh năm 1991, Việt kiều Đức nhưng hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Khác với các tín đồ thời trang khác, Thanh Hoàng ưa chuộng phong cách hiphop và những hình xăm. Tại vòng casting trực tiếp, chàng trai này gây ấn tượng với những hình xăm độc đáo ở cánh tay, cổ.
Nổi bật trong nhóm thí sinh nam còn có Phạm Trường An. Chàng trai sinh năm 1997 sở hữu ngoại hình hao gầy và phong cách lịch lãm. Thí sinh cho biết, anh ưa chuộng những gam màu trầm, sắc độ đậm nhạt trên trang phục tạo nên sự mới lạ ở phần nhìn. Ngoài ra, anh chàng còn khoe mình tự thiết kế và may cho các trang phục mặc trên người. Đây là yếu tố thú vị giúp Trường An ghi được điểm cộng trước ban giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm