Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những anh chàng sành điệu ở vòng casting Fashionista Vietnam

Buổi casting tìm kiếm những gương mặt lọt vào vòng bán kết của cuộc thi Tín đồ thời trang Việt Nam diễn ra sáng 9/12 xuất hiện nhiều anh chàng sở hữu gu thời trang chất.

 

'Em trai Hà Hồ' bối rối trước Yến Trang ở Fashionista VN

Alex Dương - chàng trai có gương mặt giống nữ hoàng giải trí gây chú ý khi đến tham gia buổi casting Fashionista Vietnam 2014 vào sáng 9/12 tại tòa soạn Zing.vn, TP. HCM.

Sáng 9/12, 100 thí sinh Fashionista Vietnam lọt vòng casting trực tiếp có mặt tại điểm tuyển chọn tại TP.HCM. Nổi bật trong số các tín đồ phía Nam là thí sinh Alex Dương, anh chàng được biết đến là bản sao của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Không chỉ sở hữu gương mặt giống nữ ca sĩ thần tượng, chàng trai này còn có gu thẩm mỹ theo kịp xu hướng và hao hao giống "nữ hoàng giải trí".
Khi đến địa điểm casting, Alex Dương nhanh chóng thu hút sự chú ý với phong cách hiện đại cùng tác phong tự tin, nổi bật. Nam thí sinh cũng tỏ ra khá chuyên nghiệp khi tạo dáng chụp ảnh. Chứng kiến phần thể hiện của Alex Dương, nhiều tín đồ thời trang khác dành cho bạn đồng hành lời khen ngợi cũng như ánh mắt ngưỡng mộ.
Chàng trai đến từ An Giang tự tin với phong cách unisex gồm trang phục "cây đen", quần shorts và giày sandal cá tính.
Ngoài bản sao Hồ Ngọc Hà, một số thí sinh nam cùng với phong cách ấn tượng cũng để lại dấu ấn đẹp với ban tỏ chức Zing.vn và các thành viên ban giám khảo. Trong ảnh là Hồng Đức - thí sinh chọn phong cách mùa đông, tự tin tạo dáng chụp ảnh.
Trong số các thí nổi bật ở vòng tuyển chọn, có nhiều tín đồ tạo cá tính bằng hình xăm. Chàng Việt kiều Đức - Thanh Hoàng nổi bật với phong cách cá tính, điểm nhấn hình xăm ở cổ và khuyên mũi.
Ngoài các tín đồ cá tính, một số bạn nam chọn phong cách unisex với áo sơ-mi voan, quần xắn gấu, phong cách đặc trưng của phái đẹp.
Ngược lại, chàng trai này chọn phong cách mạnh mẽ, áo cổ chữ V sâu, nhấn nhá phụ kiện cá tính.
Nhiều tín đồ thời trang mạnh dạn ứng dụng phong cách mùa thu đông với áo khoác hờ, quần sọc kẻ và giày đế "bánh mì".
Thí sinh này nổi bật bởi phong cách tự tin và tạo dáng chụp ảnh thành thạo. Anh cũng khá ấn tượng với trang phục sắc màu cá tính, mũ fedora và phụ kiện ăn nhập.
Một thí sinh khác chọn phong cách đơn giản với áo thun, quần jeans. Tạo dáng chưa thật sự ấn tượng.
Tín đồ này chuộng phong cách mạnh mẽ, nam tính.
Phong cách hầm hố của anh chàng này tạo được sức hút riêng, khi tạo dáng chàng trai cũng thể hiện được dáng vẻ nam tính, khỏe khoắn.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân - An Trần

Bạn có thể quan tâm