Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh chàng Việt kiều Úc gây chú ý top 20 Fashionista Vietnam

Phong cách thời trang cá tính cùng gương mặt điển trai giúp thí sinh 19 tuổi Sony Lê (Quang Vũ) tạo được ấn tượng đến BGK vòng casting phía Nam để bước tiếp vào vòng trong.

Sau buổi casting trực tiếp tại khu vực phía Nam, chương trình Fashionista Vietnam công bố danh sách 20 thí sinh cá tính nhất được chọn lựa để bước tiếp vào vòng trong. Nổi bật trong nhóm 20 tín đồ mặc đẹp phía Nam có chàng trai đến từ nước Úc - Lê Trần Quang Vũ (tên tiếng Anh là Sony Lê), sinh năm 1995, đang sống và học tập tại Úc.
Quang Vũ cho biết, anh và gia đình đã nhập cư tại đất nước của những chú chuột túi hơn 3 năm nay, thế nhưng Quang Vũ vẫn luôn nhớ về quê nhà và thường xuyên cập nhật tin tức thông qua báo đài, nhờ đó, anh mới hay biết và đăng ký tham gia cuộc thi Fashionista Vietnam do Zing.vn tổ chức.
Ngay khi nhận được kết quả nằm trong 100 của chương trình, chàng trai 19 tuổi đã đáp chuyến bay về Việt Nam để tham gia vòng tuyển chọn trực tiếp. Chàng thí sinh Việt kiều chia sẻ, khi đối diện BGK Yến Trang, Thanh Trúc, anh đã rất hồi hộp bởi đây cũng là hai thần tượng thời trang nổi tiếng tại Việt Nam mà từ lâu, anh mong muốn có cơ hội được gặp gỡ.
Đến với cuộc thi Fashionista Vietnam 2014, Quang Vũ tạo được dấu ấn với phong cách thời trang cá tính, pha trộn là yếu tố nổi loạn nhưng vẫn giữ được khuôn khổ chung. Phong cách hip hop ảnh hưởng mạnh đến phong cách hàng ngày của chàng trai này. Thí sinh cho biết, vẻ khỏe khoắn, nam tính của thời trang đường phố giúp anh thoải mái khi thể hiện tính cách và xuống phố.
Điểm nổi bật ở phong cách của thí sinh này là những tông màu tối, đi theo cách phối ton-sur-ton, không trùng lặp về kiểu dáng nhưng vẫn toát được nét cá tính riêng. Với Quang Vũ, thời trang là những mảnh màu thú vị, là nơi để anh thể hiện tính cách cá nhân. Với thân hình dong dỏng cao (1,75m), nam thí sinh có nhiều sự lựa chọn phù hợp để thể hiện hình ảnh riêng.
Không chỉ tạo dấu ấn bằng cách mix trang phục nam tính, mạnh mẽ, chàng thanh niên này còn thể hiện phong cách ảnh táo bạo và đa dạng ý tưởng thể hiện. Bối cảnh chụp được Quang Vũ yêu thích là những khu phố cũ kỹ, đổ nát hoặc hoang tàn, nơi anh có thể tự tin tạo dáng khoe những bộ cánh bụi phủi, hầm hố.
Một trong những hình ảnh đẹp mà chàng trai để lại ấn tượng đến ban giám khảo cuộc thi Fashionista Vietnam 2014.
Sau khi được chọn lựa vào nhóm 20 thí sinh bước tiếp vào vòng trong, Quang Vũ lưu lại TP.HCM để chờ đợi những hoạt động tiếp theo của chương trình. Chàng sinh viên đến từ Úc cho biết thêm, anh cũng mong muốn theo học chuyên ngành liên quan đến thời trang và được làm việc trong lĩnh vực thiên về tính mỹ thuật cao.
Đến tham dự vòng casting trực tiếp hôm 9/12, Quang Vũ chọn phong cách nam tính, mạnh mẽ. Nam thí sinh diện trang phục tông màu đen tuyền, tối giản phụ kiện. Phong cách thời trang tinh tế giúp chàng Việt kiều được BGK đánh giá cao và nhận được tấm vé bước tiếp vào vòng thi tiếp theo.

Ban tổ chức Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam đã tìm được 50 thí sinh đặc cách vào vòng Casting được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM. Những thí sinh tiềm năng bước vào Casting sẽ có cơ hội đến gần hơn với danh hiệu Fashionista Vietnam 2014. 

Giải nhất Fashionista Vietnam có tổng giá trị 200 triệu đồng, gồm chuyến đi Hàn Quốc, tiền thưởng và phiếu quà tặng thời trang cao cấp Elise. Thí sinh top 20 được bình chọn nhiều nhất trên Zalo sẽ nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Top 5 thí sinh chung cuộc cũng được nhận một năm sử dụng sản phẩm từ Closeup và thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp TRESemmé đến từ Mỹ. Trong các vòng thi, Zing.vn cũng sẽ chọn ngẫu nhiên độc giải may mắn để trao giải là phiếu quà tặng từ nhãn hàng thời trang cao cấp Elise trị giá đến 5 triệu đồng.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm