Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 trinh sát đột kích sới bạc gần nghĩa địa

Khi cảnh sát ập vào, nhóm người trong sới bạc hỗn loạn và tháo chạy ra lối cửa sau. Trên chiếu, lực lượng chức năng thu được hơn 100 triệu đồng.

Ngày 19/3, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang làm rõ hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc với Cao Thị Đóa (41 tuổi, ở xã Hưng Đông, TP Vinh) cùng đồng bọn.

Một tuần trước, lực lượng chức năng nhận được tin người phụ nữ này sẽ đứng ra tổ chức đánh bạc trong ngôi nhà cao tầng, cạnh nghĩa địa ở xã Hưng Đông. Ban chuyên án đã lên kế hoạch mật phục.

Cao Thị Đóa, chủ sới bạc đang bị tạm giữ tại công an thành phố Vinh.
Không chỉ là người tổ chức, Đóa còn tham gia đánh bạc. Ảnh: CTV.

Lợi dụng lúc nhóm người đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa, 15 trinh sát bất ngờ ập vào. Lợi dụng lúc căn phòng nhốn nháo, một số người nhanh chóng tẩu thoát bằng lối cửa sau ra khu vực nghĩa địa.

Tại hiện trường, 10 người bị cảnh sát bắt giữ (tuổi 22 - 47). Trên chiếu bạc có hơn 100 triệu đồng cùng bộ xóc đĩa.

Tang vật thu được khi đột nhập vào bắt sới bạc.
Lực lượng chức năng thu được tang vật khi đột nhập vào sới bạc. Ảnh: Phạm Hòa.

Đóa khai, ai muốn có mặt ở sới bạc phải đóng 300.000 đồng. Người chơi có thể đặt cửa thấp nhất 100.000 đồng, cao nhất là 2 triệu.

Các trinh sát tham gia phá án cho biết, sới bạc được tổ chức khá tinh vi, có cảnh giới từ xa, người quen mới có thể vào được. 

Phá sới bạc lắp camera hồng ngoại cảnh báo công an

Không chỉ cho lắp hệ thống camera hồng ngoại quanh nhà, trong phòng đánh bạc Kim cũng cho đặt bộ máy tính có thiết bị cảnh báo để trốn công an khi bị phát hiện.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm