Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham gia đánh bạc, hàng chục người bị bắt giữ

Khi các con bạc đang sát phạt, thì trinh sát của PC45 Công an TP HCM ập vào bắt bắt giữ hàng chục người, thu gần 60 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị.

Ngày 14/3, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM cho biết, vừa triệt phá trường gà tại huyện Củ Chi.

Trường gà này do Kim Tấn Dũng tổ chức tại nhà trên đường Bến Than (ấp 2, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) khoảng 6 tháng nay. 

Hàng ngày, Dũng tổ chức 4 - 6 trận đá gà với số tiền cược 2 - 5 triệu đồng. Mỗi trận, người đàn ông này thu 10% tiền độ và 5% của bên thắng cược.

Hàng chục người tham gia đá gà bị công an bắt giữ.
Hàng chục người tham gia đá gà bị công an bắt giữ.

Ngày 11/3, khi người này đang tổ chức đá gà, trinh sát của PC45 ập vào bắt quả tang. Cơ quan chức năng bắt giữ 34 người, thu gần 60 triệu, 29 điện thoại và 4 xe máy các loại.

Trước đó, ngày 28/2, PC45 phối hợp với Công an huyện Củ Chi bắt giữ 24 người có hành vi đánh bạc dưới hình thức tài xỉu ở xã Phước Thạnh.

Sới bạc do Phan Hoàng Hận (31 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh) mở ra từ tháng 2 và có hàng chục người tham gia. Nhằm tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, anh này tổ chức đánh bạc từ 19h đến 6h hôm sau, thường xuyên thay đổi địa điểm. 

Nếu con bạc thắng dưới 1 triệu thì Hận thu 50.000 đồng tiền xâu, thắng trên 1 triệu thì thu 100.000 đồng. Mỗi ngày, Hận bỏ túi bất chính từ 1 - 1,5 triệu đồng.

50 cảnh sát vây ráp trường gà giữa trưa

Để tránh công an phát hiện, người đàn ông 40 tuổi thường tổ chức đá gà vào ngày thường. Mỗi lần chơi, một người đặt từ 100.000 đồng đến 6 triệu đồng.

Khánh Trung - Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm