Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

16 đại diện giáo dục danh tiếng Hà Lan dự Dutch Placement Day 2018

Nhằm hỗ trợ sinh viên tìm hiểu kỹ hơn về thông tin du học Hà Lan, văn phòng Neso Vietnam tổ chức Dutch Placement Day 2018 với chủ đề “Cánh cửa châu Âu ngay trước mắt bạn”.

Sự kiện được tổ chức thường niên bởi văn phòng Neso Vietnam và các văn phòng Neso khu vực Đông Nam Á. Năm nay, ngày hội thông tin du học Hà Lan tiếp tục làm cầu nối giữa các sinh viên và đại diện trường đại học, tổ chức giáo dục. Dutch Placement Day 2018 quy tụ 16 đại diện giáo dục hàng đầu của Hà Lan. Tại sự kiện, học sinh, sinh viên có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

Năm nay, sự kiện mang đến cơ hội để sinh viên tìm hiểu sâu và rõ hơn các khía cạnh của du học Hà Lan. Học sinh, sinh viên được tìm hiểu về các trường đại học nghiên cứu cũng như các trường đại học ứng dụng hàng đầu của Hà Lan.

Neso Vietnam anh 1
Dutch Placement Day 2018 quy tụ 16 đại diện giáo dục hàng đầu Hà Lan.

Bên cạnh đó, các đối tác của Nuffic Neso Vietnam còn mang đến buổi thi thử IELTS miễn phí. Ngoài ra, khách tham dự còn được lắng nghe chia sẻ từ những cựu sinh viên du học Hà Lan về các bí quyết, kinh nghiệm để “săn” học bổng Hà Lan.

Tâm điểm của Dutch Placement Day là buổi “One-on-One” giữa các sinh viên và đại diện trường đại học. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ có ý định du học Hà Lan tìm hiểu sâu hơn về ngành học mình lựa chọn với các lợi ích. Cụ thể, các bạn được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện các trường để hiểu rõ về quy trình tuyển sinh và quá trình xét duyệt hồ sơ cũng như học bổng.

Neso Vietnam anh 2
Học sinh, sinh viên được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện các trường.

Học sinh, sinh viên cũng được thảo luận sâu hơn với đại diện trường về tiềm năng hồ sơ của bản thân khi nộp đơn vào ngành học đã chọn cũng như tìm hiểu kỹ hơn về thông tin liên quan đến môi trường học tập và sinh sống, cơ hội việc làm trong tương lai.

Hội thảo diễn ra vào 16h-20h, thứ sáu ngày 2/11 tại Grand Plaza - tầng 2, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội và 13h-17h30, chủ nhật ngày 4/11 tại khách sạn Rex - tầng 2, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. Độc giả đăng ký tham dự miễn phí tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm