Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

18 năm tù cho người cha đồi bại

Uống rượu say, thú tính nổi lên nên Thực đã giở trò đồi bại với đứa con gái nhỏ của mình.

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 12h ngày 13/3, Trần Văn  Thực (SN 1980, ngụ H.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) cùng anh Phạm Thanh Hoan đến nhà anh Nguyễn Thanh Chung ở cùng xã uống rượu.

Đến khoảng 15h cùng ngày, sau khi say, Thực về nhà thì thấy con gái là cháu H. (SN 2001) đang ngủ trong phòng riêng. Nhìn đứa con gái mới lớn xinh xắn, Thực chợt nảy sinh ý muốn "quan hệ".

Người cha đồi bại trước vành móng ngựa.

Sẵn có hơi men, người cha tiến lại gần dùng vũ lực đè H. xuống giường và thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho con gái mới hơn 12 tuổi hết lời van xin. Đến khi nạn nhân kêu đau và khóc nức nở Thực mới chịu buông tha và đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đến 17h cùng ngày, vợ của Thực là chị Phạm Thị N. đi làm về thấy con gái đang ngồi khóc nên hỏi và biết được sự thật đau lòng. Tức giận trước hành vi thú tính của chồng nên chị này làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Thực bị bắt giữ ngay sau đó.

Ngày 26/7, TAND tỉnh Bình Dương đưa vụ án ra xét xử và tuyên Thực 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Cho rằng mức án trên là quá nặng, sau đó bị cáo làm đơn kháng cáo, vợ và con gái cũng có đơn xin giảm án cho người cha tội lỗi.

Ngày 1/10, TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm và bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm