Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

18 sinh viên nhận học bổng 'Thịnh trí thành tài' từ Cathay Life VN

Ngày 30/12, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam trao học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” cho 18 sinh viên thuộc các trường ĐH ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Mỗi em nhận được một suất học bổng toàn phần cho 2 năm học cuối chương trình đại học, trị giá 24-52 triệu đồng/suất. Tổng giá trị học bổng Công ty Cathay Việt Nam trao tặng trong năm nay lên đến gần 1 tỷ đồng.

Cathay Life Viet Nam anh 1

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam trao học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” cho 18 sinh viên.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Cathay Việt Nam phối hợp với nhà trường, tuyên dương các sinh viên có thành tích học tập loại khá trở lên, có tố chất năng động, hoàn cảnh gia đình thuộc hộ khó khăn. Cathay thông qua chương trình phỏng vấn trực tiếp và tuyển chọn được 18 em, đến từ Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Khoa học Tự Nhiên, Đại học Nhân văn TP.HCM, Đại học Nhân văn Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học Cần Thơ và Đại học Ngoại ngữ Tin học TP.HCM để nhận học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay”.

Buổi lễ trao tặng diễn ra trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm. Những gương mặt tươi sáng, tràn đầy niềm tin hy vọng thể hiện cho một thế hệ trẻ đầy khát vọng, mà trong tương lai sẽ cùng Cathay xây dựng và phát triển nên một Việt Nam phồn thịnh.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay gia nhập vào thị trường Việt Nam 11 năm. Trong suốt thời gian đó, công ty luôn kiên trì với đường lối quan niệm kinh doanh: “Quyền lợi khách hàng trên hết, trách nhiệm xã hội cùng mang”.

Cathay Life Viet Nam anh 2

Ông Eric Wu, Phó tổng giám đốc Cathay Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Eric Wu, Phó tổng giám đốc Cathay Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi liên tục tham gia các hoạt động xã hội, góp phần chia sẻ trác nhiệm xã hội tại đất nước Việt Nam và con người Việt Nam thông qua các chương trình thiện nguyện, giao lưu hỗ trợ khó khăn cho hội phụ nữ”.

Một số chương trình nổi bật của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay có thể kể đến là “Em vẽ ước mơ” - phối hợp cùng báo Thiếu niên tiền phong; chương trình học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay”...

“Thông qua chương trình ‘Thịnh trí thành tài cùng Cathay’, chúng tôi tự hào khi được giúp đỡ gánh nặng tài chính và đồng hành cùng hành trình bước vào đời lập nghiệp của sinh viên. Chúng tôi hy vọng thông qua học bổng, những tâm huyết của chúng tôi sẽ giúp các sinh viên tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện tài đức để làm giàu cho bản thân và đất nước, cũng như trở thành những công dân có ích cho xã hội sau này”, ông Eric Wu cho biết thêm.

Tới nay, Cathay Việt Nam đã trao học bổng cho hơn 500 em sinh viên tổng giá trị lên tới 7 tỷ đồng. Cathay cam kết tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa chương trình học bổng này hàng năm, đồng thời hỗ trợ thực tập thực tế cho các sinh viên, cũng như tuyển dụng nguồn nhân lực từ các trường đại học mà Cathay hỗ trợ học bổng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm