Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

19,5 điểm có đỗ Đại học Công nghiệp Hà Nội?

Với 19,5 điểm, thí sinh có cơ hội đỗ nhiều ngành của Đại học Công nghiệp Hà Nội.

- Bạn Hiếu Quế hỏi: Em đạt 19,5 điểm, có thể đậu vào ngành Công nghệ Kỹ thuật Ôtô và Công nghệ Chế tạo máy của Đại học Công nghiệp Hà Nội không?

Chọn trường, ngành phù hợp điểm chuẩn hơn 100 đại học

Zing.vn cung cấp công cụ tra cứu hỗ trợ thí sinh lựa chọn ngành, chọn trường phù hợp dựa trên điểm thi THPT quốc gia 2016 và các thông tin khác về khu vực, khối thi.

-Trả lời:

Đại học Công nghiệp Hà Nội tuyển sinh ngành Công nghệ Kỹ thuật Ôtô cho cả hệ đại học và cao đẳng, riêng ngành Công nghệ Chế tạo máy chỉ tuyển hệ cao đẳng.

Năm 2015, 2 ngành Công nghệ Kỹ thuật Ôtô và Công nghệ Chế tạo máy hệ cao đẳng của Đại học Công nghiệp Hà Nội có điểm trúng tuyển là 12. Ngành Công nghệ Kỹ thuật Ôtô hệ đại học, điểm trúng tuyển 21 (chỉ tiêu năm 2016 là 360). 

Với số điểm 19,5, nếu đăng ký xét tuyển ngành Công nghệ Kỹ thuật Ôtô của Đại học Công nghiệp Hà Nội, bạn có thể sẽ gặp rủi ro, nên cân nhắc kỹ.

Thí sinh cũng có thể tham khảo thêm các ngành khác của Đại học Công nghiệp Hà Nội có điểm trúng tuyển năm 2015 thấp hơn. Ví dụ, ngành Khoa học Máy tính và Công nghệ Kỹ thuật Nhiệt có điểm trúng tuyển 19,5; Công nghệ Kỹ thuật Môi trường 18,75 và Công nghệ Kỹ thuật Hóa học 18,25.

Dai hoc Cong nghiep Ha Noi anh 1
Bạn có thể bấm vào đây để tra cứu mức điểm chuẩn của các trường năm 2015 để tham khảo.

 

 

Ngoài Đại học Công nghiệp Hà Nội, một số trường khác cũng đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật Ôtô.

Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên (chỉ tiêu năm nay là 50), Đại học Lâm nghiệp Việt Nam đều có điểm trúng tuyển năm 2015 của ngành Công nghệ Kỹ thuật Ôtô là 15.

Đối với ngành Công nghệ Chế tạo máy, Đại học Kỹ thuật Công nghiệp – Đại học Thái Nguyên có điểm trúng tuyển ngành Công nghệ Chế tạo máy năm 2015 là 15 (chỉ tiêu năm nay là 50). Đại học Điện lực có điểm trúng tuyển ngành này là 17,25 (chỉ tiêu 2016 là 40).

TRA CỨU ĐIỂM CỦA 120 CỤM THI TRÊN ZING.VN

Các trường đại học tư vấn trực tuyến xét tuyển, xin liên hệ qua địa chỉ email giaoduc@zing.vn.

Thí sinh có câu hỏi cần tư vấn về xét tuyển cũng có thể gửi về địa chỉ email trên để được giải đáp.

Hoàng Như

Bạn có thể quan tâm