Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 hot girl gây tò mò khi đăng ảnh tình tứ bên bạn trai giấu mặt

Không công khai hẹn hò, song hot girl Hà Lade, Kiều Trinh lại thường xuyên đăng ảnh chụp cùng chàng trai giấu mặt và dòng chia sẻ úp mở về "người ấy".

hot girl dang anh ban trai giau mat anh 1
Cách đây một tháng, hot girl Kiều Trinh (Trinh Xíu) bất ngờ chia sẻ bức ảnh ôm hôn một chàng trai trong đêm Giáng sinh. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dựa vào cử chỉ thân mật đôi trẻ dành cho nhau, nhiều người suy đoán anh chàng trong hình chính là bạn trai của hot girl.
hot girl dang anh ban trai giau mat anh 4
Bất ngờ nổi tiếng nhờ tấm hình chụp lén khi đang mua bánh tráng trộn năm 2014, Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (24 tuổi, đến từ TP.HCM) được dân mạng mệnh danh là "hot girl trà sữa" khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô từng chia sẻ với Zing.vn mẫu bạn trai lý tưởng của mình chỉ đơn giản là người đồng điệu về mặt tâm hồn.
hot girl dang anh ban trai giau mat anh 5
Hà Lade (tên thật Bùi Thanh Hà, 24 tuổi) là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ sau khi tham gia cuộc thi Hot VTeen 2009, Miss Teen 2011. Sau khi kết thúc mối tình với thiếu gia Hà Quang Dũng vào năm 2016, hot girl hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội.
hot girl dang anh ban trai giau mat anh 6
Mới đây, Hà Lade đăng ảnh nắm tay bạn trai mới cùng dòng chia sẻ khá dài về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Hot girl Hà thành tâm sự cô cảm thấy hạnh phúc và trân trọng vì đã tìm được người "đúng thời điểm", sẵn sàng đứng ra che chở cho mình.

Primmy Trương ngầm khẳng định đã chia tay thiếu gia Phan Thành?

Dòng bình luận Primmy Trương để lại trong bài đăng của nam ca sĩ Issac như ngầm khẳng định cô và thiếu gia Phan Thành đã "đường ai nấy đi".

Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm