Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 mỹ nhân Philippines 9X đổi mặt cho nhau

Cùng sinh năm 1993, Louise Delos Reyes và Lauren Young đã tìm thấy cơ hội tỏa sáng khi xuất hiện trong bộ phim ăn khách, rất được công chúng xứ Manila yêu thích.

Khi nhan sắc quyết định số phận

Năm xưa, vì gương mặt quá xấu xí nên ngay khi chào đời Marilyn đã bị người mẹ ruột giàu có chối bỏ, bí mật đem cô tráo với Darlene - con gái của người bạn thân. Song, định mệnh lại khéo sắp đặt để Marilyn và Darlene trở thành đôi bạn của nhau dù tính cách, dung mạo, địa vị giữa họ hoàn toàn khác biệt. Trong khi Darlene sang giàu, xinh đẹp, đầy đố kỵ, thì cô bạn nghèo, xấu xí Marilyn lại giỏi giang, ngoan hiền.

Phim lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1, lúc 19h30 hằng ngày từ 23/12.
Bộ phim Đổi mặt lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1, lúc 19h30 hằng ngày từ 23/12.

Tuy nhiên, Darlene lại không có cuộc sống gia đình hạnh phúc như Marilyn vì từ nhỏ đã phải hứng chịu sự thờ ơ, ghẻ lạnh của mẹ mà không hiểu vì sao. Và hơn ai hết, Darlene cảm nhận được tình thương, sự quan tâm khác lạ mà mẹ đặc biệt dành cho Marilyn, điều mà cô vẫn hằng khao khát. Đó cũng chính là nguyên do nhen nhóm ngọn lửa đố kỵ trong Darlene, đặc biệt khi cô biết được Marilyn từ lâu đã yêu đơn phương người bạn trai của mình.

Mối quan hệ giữa Marilyn và Darlene ngày càng trở nên căng thẳng khi những bí mật về thân phận thật sự của họ dần được hé mở…

Cuộc chiến của 2 mỹ nhân 9X

Là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng tại Manila, Louise Delos Reyes nổi tiếng khi đảm nhận vai Marilyn trong bộ phim Đổi mặt. Mang trong mình 2 dòng máu Trung Quốc và Tây Ban Nha, cô vừa thừa hưởng nét đẹp phương Đông dịu dàng, vừa khiến người khác ngây ngất bởi sự sắc sảo, quyến rũ đậm chất Tây phương.

Louise Delos Reyes đã hy sinh gương mặt xinh đẹp của mình cho vai Marilyn.

Không chỉ tạo được ấn tượng mạnh với tạo hình nhân vật quá xấu, Louise Delos Reyes còn lấy nước mắt người xem qua số phận bi thương của cô gái xấu xí, cùng mối tình tay ba lắm trắc trở với 2 người bạn thân Jerome - Darlene.

Lauren Young là em gái của Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young.

Cũng như Louise Delos Reyes, Lauren Young đã gặp được vai diễn “bước ngoặt” qua hình ảnh  Darlene vừa đáng thương lại vừa đáng trách với nỗi khát khao được sống trong tình thương, sự chở che của mẹ. Với vai diễn này, Lauren Young thoát khỏi cái bóng của chị gái - Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young.

Sánh đôi cùng 2 người đẹp trong Đổi mặt là nam diễn viên Alden Richards, ngôi sao trẻ đang được ái mộ trên màn ảnh, đồng thời là người mẫu “hot” trong làng người mẫu xứ nghìn đảo, hình ảnh xuất hiện dày đặc trên nhiều tạp chí nổi tiếng.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm