Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 người tử vong sau khi uống rượu tự ngâm

Lực lượng chức năng xác định 2 người này đã sử dụng chung chai rượu thuốc tự ngâm từ các loại cây.

Ngày 9/4, Công an huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, cho biết đang điều tra làm rõ vụ 2 người tử vong chưa rõ nguyên nhân. Các nạn nhân gồm ông Phan Văn C. (SN 1961, trú tại thôn Trò, xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên) và ông Phan Văn Ch. (SN 1967, trú tại thôn 3 Thuốc Hạ, xã Tân Thành, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Theo thông tin ban đầu, tối 4/4, ông Phan Văn C. mang theo một chai rượu thuốc tự ngâm từ các loại cây tới nhà bà Phàn Thị L. (SN 1973, trú cùng thôn) để ăn Tết Thanh minh. Trong bữa cơm, ông C. tự uống rượu của mình. Sau đó, ông C. trở về nhà ngủ. Tới khoảng 7h sáng hôm sau, người thân bất ngờ phát hiện ông C. đã tử vong.

Sáng 5/4, ông Phan Văn Ch. tới gia đình ông C. để phúng viếng theo phong tục địa phương. Thấy nhà ông C. có chai rượu thuốc (loại mà ông C. uống trước đó) nên đã tự lấy dùng.

Sau đó, ông Ch. kêu đau đầu, lên giường của ông C. để nằm. Một lúc sau, mọi người phát hiện ông Phan Văn Ch. tử vong.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hàm Yên phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ cần thiết nhằm làm rõ nguyên nhân.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Vết trượt dài của nữ sinh cùng đồng bọn lên mạng bẫy tình

Từng là một nữ sinh ngoan, học giỏi, để cứu bạn trai thoát khỏi nợ nần và có tiền cùng đồng bọn ăn chơi, Đ.T.M. (nữ sinh lớp 11, ở Hà Nội) lên mạng bẫy tình.

Nữ chủ quán karaoke tử vong trong ngôi nhà hoang

Người phụ nữ là chủ quán karaoke được phát hiện tử vong trong ngôi nhà hoang giữa rừng cao su ở Bình Dương.

Nam thanh niên điều hành 8 quán karaoke, chuyên mua bán các thiếu nữ

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn vừa triệt phá vụ án "Mua bán người dưới 16 tuổi" và "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi" xảy ra năm 2022 và 2023 tại tiểu khu 2, Chợ Rã.

https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/dieu-tra-vu-2-nguoi-tu-vong-tren-mot-chiec-giuong-sau-khi-su-dung-ruou-138234.html

Trung Vương/Bảo vệ pháp luật

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm