Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 siêu sao tái hiện sự cố sập sàn đấu huyền thoại tại WWE

2 đô vật hạng nặng Braun Strowman và Big Show làm khán giả phấn khích với màn biểu diễn sập sàn đấu.

Show RAW diễn ra vào sáng nay (18/4, giờ Việt Nam), người hâm mộ được thưởng thức những màn đọ sức của các đô vật nam hàng đầu như Jeff Hardy, Cesaro,...hay những đô vật nữ nóng bỏng như Sasha Banks hay Alexa Bliss.

Tuy nhiên, tâm điểm của RAW hôm nay lại là màn đối đầu giữa 2 người khổng lồ Braun Strowman (2,03 m, nặng 175 kg) và Big Show (2,13 m, nặng 174 kg). Trong một tình huống biểu diễn trên góc khán đài. Big Show đã bị đối thủ áp dụng chiêu suplex từ trên cao. 

Sàn đấu WWE đổ sập khi hứng chịu sức nặng gần 350 kg 2 đô vật hạng nặng Braun Strowman (174,6 kg) và Big Show (174 kg) khiến khán giả vỡ òa với một pha biểu diễn đẹp mắt ở show RAW ngày 18/4.

Sàn đấu đã không chịu được tổng trọng lương gần 350 kg của 2 đô vật và ngay lập tức đổ sập trước sự phấn khích của khán giả. Vị trọng tài đứng trên sàn cũng bị ảnh hưởng và ngã lộn về phía sau.

Màn biểu diễn này khiến người hâm mộ nhớ về một sự kiện tương tự diễn ra ở show Smackdown năm 2003. Brock Lesnar cũng khiến nhà thi đấu trầm trồ với một pha suplex tương tự từ trên cột góc sàn đấu và nạn nhân khi đó cũng chính là đô vật kỳ cựu Big Show.

Trận đấu huyền thoại giữa Brock Lesnar và Big Show năm 2003. Nguồn: WWE Network.

Đội ngũ viết kịch bản của WWE đang muốn xây dựng Braun Strowman thành một đô vật sở hữu sức mạnh thuộc hàng top của RAW. Tuần trước, cựu thành viên của The Wyatt Family đã khiến đồng nghiệp Roman Reigns nhập viện vì hàng loạt pha ra đòn ở hậu trường. Thậm chí, Braun còn dùng sức mạnh để lật đổ chiếc xe cứu thương nặng hàng tấn trước sự phấn khích của khán giả.

Về phía Big Show, ông đã lần thứ 3 trở thành "nạn nhân" của những pha biểu diễn dẫn đến sập sàn đấu lần lượt trước các đối thủ Brock Lesnar (2003), Mark Henry (2011) và Braun Strowman (2017).

Siêu sao WWE hủy diệt đối thủ bằng sức mạnh kinh hồn

Braun Strowman vừa khiến đồng nghiệp Roman Reigns nhập viện sau hàng loạt pha ra đòn hiểm hóc ở hậu trường.

 

 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm