Sắp xét xử cựu thượng tá liên quan dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi
VKS xác định cựu thượng tá Đinh Tiến Hiệp và 8 bị can có sai phạm về kỹ thuật, hồ sơ nghiệm thu,... khiến tuyến cao tốc 34.500 tỷ đồng bị hư hỏng, chất lượng kém.
173 kết quả phù hợp
Sắp xét xử cựu thượng tá liên quan dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi
VKS xác định cựu thượng tá Đinh Tiến Hiệp và 8 bị can có sai phạm về kỹ thuật, hồ sơ nghiệm thu,... khiến tuyến cao tốc 34.500 tỷ đồng bị hư hỏng, chất lượng kém.
Tốc độ tăng giá nhà đất ở TP.HCM cao hơn căn hộ
Khi dịch Covid-19 tác động mạnh đến thị trường bất động sản nhà ở, các nhà đầu tư sẽ phải đặt ra câu hỏi về chênh lệch lợi nhuận giữa nhà đất và căn hộ.
TP.HCM cho phép di dời, đốn hạ 178 cây xanh ở Công viên Bến Bạch Đằng
Dự án chỉnh trang Công viên Bến Bạch Đằng có tổng kinh phí khoảng 65 tỷ đồng, lấy từ nguồn xã hội hóa. TP.HCM sẽ di dời, đốn hạ 178 cây xanh để phục vụ dự án.
Vành đai 4 dự kiến có đường cao tốc trên cao rộng 90 m
Kinh phí để xây dựng vành đai 4 theo phương án đường cao tốc đi trên cầu cạn toàn tuyến khoảng 135.000 tỷ đồng.
Bộ GTVT ký hợp đồng BOT hơn 5.500 tỷ với nhà đầu tư cao tốc
Sau 2 năm gặp nhiều vướng mắc, ngành giao thông mới lại có thêm một đoạn tuyến cao tốc Bắc - Nam được ký hợp đồng BOT.
Cao tốc TP.HCM - Mộc Bài sẽ hoàn thành năm 2025
Dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài dự kiến khởi công năm 2023 và đưa vào sử dụng sau 2 năm thi công.
Diện mạo huyện Cần Giờ trước đề xuất lên quận
Cần Giờ là huyện duy nhất ở TP.HCM giáp biển, nơi có vị trí quan trọng, đặc thù trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
'Cao tốc ngầm dọc sông Tô Lịch là ý tưởng táo bạo, ngặt mỗi tiền'
Các chuyên gia nhận định dự án đường cao tốc kiêm cống ngầm dọc sông Tô Lịch là ý tưởng táo bạo nhưng rào cản lớn nhất vẫn là năng lực tài chính để thực hiện.
Trận động đất ở Nhật làm sống lại ký ức về thảm họa năm 2011
Trận động đất mạnh 7,3 độ Richter xảy ra vào đêm 13/2 khiến thành phố Fukushima rung chuyển bởi đây là khu vực gần tâm chấn nhất. Fukushima cũng là tâm điểm của thảm họa năm 2011.
Vì sao Sa Pa là điểm đến hàng đầu Tây Bắc?
Ngoài những lợi thế tự nhiên, ngành du lịch của Sa Pa cất cánh bởi những sản phẩm chất lượng, cao cấp, hình thành chuỗi giá trị có khả năng níu chân và thôi thúc du khách trở lại.
Đề nghị dừng hợp đồng BOT dự án nghìn tỷ ở TP.HCM
Sở GTVT đề xuất dừng hợp đồng BOT với dự án đường nối cao tốc TP.HCM - Trung Lương, có vốn đầu tư gần 2.400 tỷ đồng.
6 dị tật của thai nhi cha mẹ phải biết
Với công nghệ chẩn đoán hiện đại, các dị tật và bệnh lý bẩm sinh của trẻ có thể được phát hiện từ giai đoạn bào thai.
Vì sao đường Vành đai 2 và 3 qua TP.HCM đứt mạch?
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
Chạy xe thực nghiệm tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Chủ đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cho xe cộ chạy thực nghiệm từ điểm đầu đến cuối tuyến, sẵn sàng đưa công trình vào khai thác tạm dịp Tết Tân Sửu.
Công trường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận trước dịp thông xe tạm
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đang trong giai đoạn hoàn thành. Theo kế hoạch, người dân sẽ được đi trên tuyến cao tốc này trong 10 ngày dịp Tết Nguyên đán 2021.
Cựu thứ trưởng Bộ GTVT: Tôi làm sao biết hồ sơ của Út 'Trọc' là giả
"Tôi làm sao biết đó là hồ sơ giả. Cấp dưới trình thì tôi ký và chỉ hỏi là đã xem kỹ chưa", cựu Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường khai.
Khởi tố thêm 13 bị can trong vụ án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi
Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố thêm 13 bị can để làm rõ sai phạm xảy ra tại tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Lợi thế dự án cửa ngõ phía tây nam TP.HCM
Khu vực cửa ngõ phía tây nam TP.HCM vốn được biết đến là nơi kết nối giao thương sầm uất với vùng ĐBSCL, sở hữu nhiều hạ tầng giao thông lớn và dự án căn hộ đáng chú ý.
Út 'Trọc' trục lợi từ thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương ra sao?
Được tiếp quản quyền thu phí cao tốc, Út "Trọc" thuê người can thiệp vào phần mềm quản lý của Bộ GTVT để điều chỉnh doanh thu, chiếm đoạt hơn 720 tỷ đồng.
Một km đường cao tốc tốn 830 triệu đồng bảo trì mỗi năm
Theo Bộ Tài chính, nguồn vốn ngân sách bố trí cho quản lý, bảo trì đường cao tốc hàng năm chỉ đáp ứng 35-40% nhu cầu tối thiểu, dẫn đến tình trạng chất lượng đường xuống cấp nhanh.