Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 cô gái dương tính với ma túy trong quán bar Gossip ở Cà Mau

Trong 95 người dương tính với ma túy được phát hiện tại quán bar Gossip, có 20 cô gái. Cảnh sát đã thu giữ 59 viên nén nghi thuốc lắc và 56 gói nylon chứa ma túy đá.

Hàng chục cảnh sát đột kích quán bar Gossip ở Cà Mau Cảnh sát phát hiện 95 người dương tính với ma túy khi đột kích quán bar Gossip ở Cà Mau.

Đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị sẽ họp báo tại Công an TP Cà Mau vào chiều 28/2 để thông báo chi tiết về vụ bắt ma túy tại cơ sở kinh doanh giải trí Gossip ở khóm 6, phường 5, TP Cà Mau.

Quán bar này do Trần Văn Đải, 39 tuổi, ngụ phường 8, TP Cà Mau, làm chủ.

Phat hien ma tuy o bar Gossip anh 1
Quán bar Gossip lúc cảnh sát ập vào kiểm tra. Ảnh: Hoàng Giang.

Khoảng 0h45 cùng ngày, hàng chục cảnh sát của Công an TP Cà Mau ập vào quán bar Gossip, phát hiện trên 100 người có biểu hiện sử dụng ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ 59 viên nén nghi là thuốc lắc, 56 gói nylon bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Ở các góc tường, cảnh sát nhặt được nhiều túi nylon bên trong có chứa bột màu trắng nằm vương vãi trên sàn và dưới các ghế ngồi. Trong quán bar còn có 2 gói nylon chứa hoa lá khô dạng thảo mộc nghi là cần sa.

Phat hien ma tuy o bar Gossip anh 2
Nhiều cô gái dương tính với ma túy. Ảnh: Hoàng Giang.

Sau khi đưa gần 150 người trong quán bar về một hội trường, cơ quan chức năng kiểm tra nhanh thì phát hiện 95 người dương tính với ma túy, trong đó có 20 cô gái.

Hiện, Công an TP Cà Mau đã cho 43 người về. Những người còn lại tiếp tục được phân loại để xử lý theo quy định pháp luật.

Phat hien ma tuy o bar Gossip anh 3
Hơn 100 người trong quán bar bị đưa đi kiểm tra ma túy ngay trong đêm. Ảnh: Hoàng Giang.

"Đây là một trong những tụ điểm kinh doanh giải trí thu hút rất đông thanh niên ở TP Cà Mau và nhiều nơi khác. Ngoài ma túy, cảnh sát còn phát hiện cơ sở này vi phạm nhiều lỗi trong lĩnh vực hành chính", một cán bộ Công an tỉnh Cà Mau chia sẻ với Zing.vn.

Phat hien ma tuy o bar Gossip anh 4
Bar Gossip (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

20 cô gái dương tính với ma túy trong quán bar Gossip ở Cà Mau

Trong 95 người dương tính với ma túy được phát hiện tại quán bar Gossip, có 20 cô gái. Cảnh sát đã thu giữ 59 viên nén nghi thuốc lắc và 56 gói nylon chứa ma túy đá.

Việt Tường - Hoàng Giang

Bạn có thể quan tâm