Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm 2015

Liu Wen vẫn là chân dài châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách này với tổng thu nhập 4,5 triệu USD.

Theo thống kê của tạp chí Forbes, Gisele Bündchen tiếp tục đứng đầu danh sách với tổng thu nhập 44 triệu USD. Dù đã từ giã sàn catwalk, chân dài 35 tuổi vẫn được nhiều hãng thời trang chọn làm gương mặt quảng cáo như Chanel, Stuart Weitzman... Bên cạnh đó, cô cũng kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh đồ lót và sandals. 
Nhờ hợp đồng quảng cáo với Mango, Burberry và Chanel, thu nhập của Cara Delevingne tăng vọt từ con số 3,5 lên 9 triệu USD. Siêu mẫu 9X xuất sắc ghi tên mình vào top 2. 
Đồng xếp vị trí thứ hai là Adriana Lima, thiên thần kỳ cựu nhất của gia đình Victoria's Secret. 
Cựu thiên thần nội y Doutzen Kroes đứng thứ ba với tổng thu nhập 7,5 triệu USD
Xếp ngay sau Doutzen là "bông hồng nước Nga" Natalia Vodianova (7 triệu USD). Dự án lớn nhất trong năm 2015 của bà mẹ ba con là gương mặt đại diện cho sản phẩm nước hoa của Calvin Klein. 
Miranda Kerr và Joan Smalls chia nhau vị trí thứ 5 trong danh sách với tổng thu nhập 5,5 triệu USD
Vị trí thứ 6 trong danh sách thuộc về Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel, Karlie Kloss và Lara Stone. Cả bốn người đẹp đều kiếm được 5 triệu USD trong năm qua. 
Liu Wen (ngoài cùng bên phải) tiếp tục khẳng định vị trí người mẫu châu Á số một của mình khi đứng thứ 7 danh sách với thu nhập 4,5 triệu USD. Chia sẻ vị trí này với cô đều là những siêu mẫu kỳ cựu của làng mốt, gồm Carolyn Murphy, Kate Moss và Daria Werbowy. 
Kendall Jenner là gương mặt mới và còn khá trẻ. Khoảng hai năm trở lại đây, cô phủ sóng khắp các kinh đô thời trang lớn và được nhiều nhà thiết kế danh tiếng chọn làm nàng thơ. Với thu nhập 4 triệu USD, em gái Kim xếp vị trí thứ 8. 
Bốn người đẹp gồm Anja Rubik, Kate Upton, Hilary Rhoda, Jourdan Dunn cùng có tổng thu nhập ước tính 3,5 triệu USD, khép lại danh sách Những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm 2015

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm