Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 thảm họa thời trang của năm 2014

Danh sách mỹ nhân mặc xấu nhất trong năm gọi tên một loạt nhân vật đình đám của làng mốt như Kate Moss, Coco Rocha, Kate Upton.

Là khách mời không thể thiếu ở các tuần lễ thời trang lớn, nhưng Kim Kardashian lại thường xuyên ghi tên mình vào danh sách sao mặc xấu. Mốt "quên áo" khoe vòng một táo bạo của người đẹp là một ví dụ điển hình.
Kate Upton ghi tên vào danh sách mặc xấu với bộ đầm xuyên thấu không chỉ diêm dúa, mà còn bóc mẽ thân hình béo tròn của nữ người mẫu 9X.

Bộ đầm dáng mullet đến từ thương hiệu Vivienne Westwood của nữ ca sĩ Lily Allen không những bị nhăn nhúm, mà còn khiến cô trông lùn hơn.
Lady Gaga có rất nhiều trang phục thảm họa và đây có lẽ là trang phục khó quên nhất của cô trong năm 2014. Giọng ca Born this way mặc bộ jumpsuit đính hạt lấp lánh này khi đến Nhật Bản hồi tháng 8.
Khoảnh khắc mặc xấu trong năm của siêu mẫu Coco Rocha. Phần thân trên của bộ đầm khiến người khác có cảm giác nó chẳng ăn nhập gì với phần thân dưới, thậm chí còn làm người đẹp bị mất tay.
Thường xuyên góp mặt trong danh sách mỹ nhân mặc đẹp và là khách mời danh dự ngồi ở hàng ghế đầu nhiều show thời trang, tuy nhiên lựa chọn của Solange Knowles tại sự kiện Met Ball hồi tháng 5 khiến nhiều tín đồ thất vọng. Bên cạnh đó, kiểu tóc của em gái Beyonce cũng bị chê xấu và kém sang.

Tham dự một sự kiện hồi tháng 12, nữ ca sĩ trẻ Charli XCX gây sốc với bộ đầm xuyên thấu màu trắng. Vẫn biết trang phục đồ ngủ là kiểu mốt được các tín đồ rất ưa chuộng trong năm 2014, nhưng chiếc váy của giọng ca 22 tuổi lại gây hiệu ứng ngược. Không những thế, trang phục còn được gắn những quả bông ở vị trí nhạy cảm trên cơ thể, khiến nó trở nên phản cảm hơn.
Cựu người mẫu Liberty Ross gây thất vọng với gu thời trang sến sẩm tại lễ trao giải GQ Men Of The Year Awards. Người đẹp 36 tuổi diện bộ đầm đỏ dáng áo corset rườm rà, rối mắt.
Diện bộ đầm "kín cổng cao tường" họa tiết hoa hồng của thương hiệu Dolce & Gabbana, nữ ca sĩ Katy Perry cũng không được giới mộ điệu đánh giá cao. Thậm chí, một số người còn ví trang phục của giọng ca Roar với chiếc rèm cửa của bà nội.
Zoe Saldana
Nữ diễn viên Zoe Saldana và chiếc váy xấu nhất năm 2014.
Nhắc đến thảm họa thời trang, không thể không nhắc đến nữ diễn viên Lena Dunham với mẫu thiết kế của Giambattista Valli. Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy, cô bị "ném đá" thậm tệ vì mặc váy hàng hiệu quá xấu.

Giọng ca sinh năm 1991, Pixie Lott, khiến người hâm mộ choáng váng khi diện bộ trang phục phong cách khó hiểu ra phố. Bộ bodysuit màu hồng, chất liệu vải nhung thích hợp để mặc trong phòng ngủ hơn. Họa tiết trái tim thêu ở khu vực nhạy cảm càng khiến Pixie Lott mất điểm trầm trọng.
Paris Hilton
Diện bộ đầm màu hồng vô duyên, suýt lộ hàng trên thảm đỏ, Paris Hilton ngay lập tức bị liệt vào danh sách mỹ nhân mặc xấu của năm 2014.
Ngay cả một người sành điệu như siêu mẫu Kate Moss cũng có khoảnh khắc trở thành thảm họa vì chọn trang phục nhăn nhúm, rườm rà. Bộ đồ họa tiết chấm bi, chất liệu satin bóng thích hợp để diện ở nhà hơn đi dự tiệc.
Năm 2014, Rita Ora khiến các tín đồ thời trang được một phen hốt hoảng với màn mix trang phục "denim on denim" theo phong cách kỳ quặc, chưa từng thấy từ trước đến nay. Rất nhiều tạp chí thời trang gọi bộ trang phục jean bèo nhún này là thảm họa của lịch sử.
Thời trang thảm đỏ trong năm qua của Rita Ora cũng khiến nhiều người phải giật mình.

Bộ váy bị chê tơi tả của nữ ca sĩ người Anh Laura Mvula tại một sự kiện hồi tháng 7.
Mặc dù đây là một thiết kế cao cấp của thương hiệu Vionnet, nhưng bộ đầm ren có vẻ không thích hợp để nữ diễn viên Rosario Dawson khoe dáng trên thảm đỏ.
Mel B diện bộ đầm màu sắc cũ kỹ với những khoảng hở kém tinh tế.
Katie Holmes khép lại danh sách mỹ nhân mặc xấu của năm khi cố gắng hóa thân thành công chúa Disney trong bộ đầm màu vàng của thương hiệu Marchesa.

Minh Đức (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm