Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2.000 khán giả Hà Nội bùng nổ trong đêm nhạc của DJ giấu mặt

DJ bí ẩn Marshmello đã mang đến cho các fan EDM Việt một phần trình diễn lôi cuốn và đẳng cấp.

DJ Marshmello den Viet Nam anh 1
Tối 26/06, đêm nhạc Lost In Space - lễ hội Trap lớn nhất tại Việt Nam đã diễn ra với sự góp mặt của một trong những cái tên đang được săn đón nhất thế giới là Marshmello cùng rất đông khán giả yêu EDM. Dù rất nổi tiếng trong giới nhạc điện tử nhưng cho tới nay danh tính Marshmello vẫn còn là một bí mật với người hâm mộ. 
DJ Marshmello den Viet Nam anh 2
Anh quyết định giấu mặt trên sân khấu để tập trung vào âm nhạc của mình, những sản phẩm của Marshmello tuy mới nhưng được đánh giá rất cao khi bắt đầu trình làng từ tháng ba năm ngoái. Sau khi single đầu tiên Wavez và một loạt hit nối tiếp Find Me, Blocks, Want u 2… được công bố, đặc biệt là bản Trap remix Where Are U Now cho Justin Bieber được chọn là bản remix chính thức, Marshmello đã trở thành hiện tượng với dòng nhạc Trap và Future Bass đậm nét “quyến rũ mượt mà và có chiều sâu”.
DJ Marshmello den Viet Nam anh 3
Trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này anh không quên mang tới những bản hit đình đám của mình cũng như chiêu đãi người hâm mộ Hà Nội một bữa tiệc đầy màu sắc kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng.  
DJ Marshmello den Viet Nam anh 4
Giới trẻ miền Bắc đã có một đêm nhạc "đã tai đã mắt" trong không khí cuồng nhiệt và sôi động. Mở màn cho đêm diễn là phần khởi động của các DJ khách mời Việt Nam như Triple D (Dương Đại Dương), Huy DX, Get Looze...
DJ Marshmello den Viet Nam anh 5
Ngay sau Triple D là sự xuất hiện của Huy DX, anh tiếp tục khuấy động không khí bằng những set nhạc mới nhất của mình. 
DJ Marshmello den Viet Nam anh 6
Được chú ý không kém là cặp đôi DJ Minh Trí và Get Looze. 2 gương mặt quán quân và á quân cuộc thi BUDDJs Việt Nam 2015 có sự phối hợp ăn ý.
DJ Marshmello den Viet Nam anh 7
Là lễ hội EDM đầu tiên được tổ chức trong nhà nên Lost In Space nhanh chóng bị lấp đầy bởi gần 2.000 khán giả thủ đô. Dù không gian của chương trình có phần giới hạn nhưng không vì thế mà các bạn trẻ kém sôi động.
DJ Marshmello den Viet Nam anh 8
Bù lại cho phần không gian bị thiếu hụt, ban tổ chức đã đầu tư rất nhiều cho hệ thống âm thanh và ánh sáng với tiêu chuẩn quốc tế cũng như hiệu ứng pháo giấy cùng hàng ngàn trái bóng bay dành tặng khán giả.
DJ Marshmello den Viet Nam anh 9
Một trong trong những bất ngờ khác của chương trình là sự góp mặt của DJ/Producer nổi tiếng người Mỹ - Mogan Page. Trong sự nghiệp của mình anh từng nhận được giải thưởng Independent Music cho Album Dance/Electronica xuất sắc và 1 đề cử Grammy tại hạng mục Album remix xuất sắc. Đến với Lost In Space, đây là lần đầu tiên anh ghé thăm Việt Nam và rất mong muốn được khám phá thêm về văn hoá, con người cũng như EDM Việt. 
DJ Marshmello den Viet Nam anh 10
Không chỉ hấp dẫn bởi dàn DJ đẳng cấp, lễ hội âm nhạc lần này còn khá đặc biệt với sự tham gia của nhiều khán giả với trang phục độc đáo.

My Lan - Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm