Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

24 suất học bổng đến 170 triệu đồng từ Kaplan

Để lấy được bằng từ các trường đại học của Anh và Úc, các bạn không nhất thiết phải đi qua tận hai quốc gia đó, mà có thể chọn học ngay tại Singapore với chi phí tiết kiệm đến 50%.

Du học Singapore nhưng nhận bằng của các trường đại học hàng đầu của Anh và Úc đang là sự lựa chọn của nhiều học sinh - sinh viên (HS-SV) Việt Nam, đặc biệt đối với những gia đình ngân sách không quá dồi dào.

Hiện tại một trong những địa chỉ uy tín của dạng du học này là tập đoàn giáo dục Kaplan Hoa Kỳ tại Singapore, với chương trình du học Singapore chi phí thấp nhận bằng các trường như ĐH Murdoch (Úc), ĐH Dublin (Úc), ĐH Birmingham City (Anh), ĐH Royal Holloway (Anh), ĐH Northumbria (Anh), ĐH Bedfordshire (Anh)… Chương trình còn kèm theo 24 suất học bổng trị giá đến 170 triệu đồng.

Sinh viên Kaplan trong một hoạt động thẻ thao của trường.
Sinh viên Kaplan trong một hoạt động thể thao của trường.

Tất cả thông tin cần thiết được giới thiệu tại các buổi hội thảo do trường và INEC - đại diện tuyển sinh được chính thức công nhận bởi Kaplan - tổ chức tại TP.HCM và TP.Buôn Ma Thuột.

- Tại TP.Hồ Chí Minh:

Thời gian: 18h, thứ sáu, ngày 20/6.

Địa điểm: Phòng hội thảo INEC - 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10.

- Tại TP.Buôn Ma Thuột:

Thời gian: 17h, thứ bảy, ngày 21/6.

Địa điểm: Khách sạn Sài Gòn Ban Mê: số 1-3 Phan Châu Trinh, TP.Buôn Ma Thuột

INEC miễn phí cho các hồ sơ ghi danh và đặc biệt ưu đãi cho những hồ sơ nộp tại các buổi hội thảo do công ty tổ chức. Công ty hỗ trợ các bạn ngay từ giai đoạn nộp hồ sơ cho đến suốt quá trình học tại Singapore, miễn 100% các khoản chi phí: dịch thuật, xin visa, kiểm tra tiếng Anh (đối với học sinh chưa có IELTS hoặc TOEFL) và đặc biệt chỉ đóng học phí khi học sinh đã có visa sinh viên.

Đăng ký tham dự hội thảo trực tiếp tại 0934 09 3311-0934 09 4411, hoặc tại đây.

Thông tin thêm về Tập đoàn giáo dục Kaplan Hoa Kỳ tại Singapore

Tập đoàn giáo dục Kaplan Hoa Kỳ tại Singapore (Kaplan Singapore) trực thuộc tập đoàn giáo dục Kaplan Inc của Mỹ, nơi có hơn 75 năm lịch sử thành lập với hơn 500 khu học xá ở 30 quốc gia trên toàn cầu. Trong nhiều năm liền tại Singapore, đây luôn là một trong những trường trường tư được yêu thích nhất, thu hút hơn 24.000 sinh viên với hơn 4.800 sinh viên quốc tế theo học các chương trình toàn thời gian...

Các bạn sinh viên INEC và bạn bè đã theo học tại Kaplan.
Các bạn sinh viên INEC và bạn bè đã theo học tại Kaplan.

Hiện trường có hai khu học xá ngay trung tâm Singapore với diện tích khoảng 11.000 m2, trang bị đầy đủ các thiết bị học tập và giảng dạy.

Đại học Dublin - đối tác 20 năm của Kaplan.
Đại học Dublin - đối tác 20 năm của Kaplan.

Bên cạnh các ngành đào tạo đáp ứng nhu cầu lao động mạnh nhất hiện nay như Chứng khoán và quản lý đầu tư, Marketing, Kế toán - Tài chính, Logistics, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Truyền thông, Công nghệ thông tin, Tâm lý học… trường còn “đi tắt đón đầu” với những ngành học mới đầy triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên: Thương mại và nghiên cứu pháp lý - những ngành đòi hỏi nhu cầu nhân lực lớn cho thị trường lao động Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Liên hệ:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines). Tư vấn trực tiếp 24/7: 093 409 3311-093 409 4411

Email: hanh@inec.vn. YM!: inec.tuvanonline4. Skype: inec.tuvanonline4

Website: http://duhocinec.com/du-hoc-singapore/

Tư liệu: INEC

Bạn có thể quan tâm