Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học Thụy Sĩ - học bổng và thực tập có lương hơn 300 triệu

Hội thảo du học Thụy Sĩ là cơ hội để phụ huynh và các bạn được gặp gỡ trường BHMS Thụy Sĩ, cũng như tìm hiểu các chương trình hấp dẫn này.

Thụy Sĩ là “cái nôi” của các nhà quản lý xuất sắc về quản lý khách sạn, quản lý resort, quản lý tàu biển, công nghiệp hàng không, câu lạc bộ và resort tư nhân cũng như những lĩnh vực du lịch - khách sạn khác.

Doanh thu nhóm ngành “công nghiệp không khói” lên đến 6 tỷ USD mỗi năm, và chiếm khoảng 10,6% tổng thu nhập của quốc gia của nước này.

INEC là đại diện chính thức tại Việt Nam của trường Thương mại và Quản lý khách sạn BHMS Thụy Sĩ - top 30 trường của thế giới về đào tạo ngành Quản lý nhà hàng - Khách sạn. Hội thảo du học Thụy Sĩ chuyên đề: Du học Thụy Sĩ vừa học vừa làm có lương hơn 300 triệu/6 tháng cùng học bổng hấp dẫn là cơ hội để phụ huynh và các bạn được gặp gỡ trường BHMS Thụy Sĩ cũng như tìm hiểu các chương trình hấp dẫn này, được diễn ra vào lúc:

Thời gian: 18h, thứ bảy, ngày 24/5.

Địa điểm: Phòng hội thảo INEC - 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

INEC sẽ hỗ trợ lệ phí visa, vé máy bay đi Hà Nội và tặng 20 vali du học Samsonite cho 20 hồ sơ đầu tiên ghi danh BMHS từ hội thảo của INEC. Đăng ký hội thảo trực tiếp 24/7: 0939 38 1081- 0934 09 2442.


Đăng ký tham dự tại đây.

Thụy Sĩ là đất nước xinh đẹp, có chế độ chính trị ổn định, tỷ lệ tội phạm thấp, tỷ lệ đậu visa cao với thủ tục đơn giản, cơ hội ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp rất hấp dẫn nên mỗi năm, quốc gia này đã chào đón hơn 5.000 sinh viên từ các nước khác nhau trên thế giới du học chuyên ngành quản trị nhà hàng, khách sạn trong đó có trường Thương mại và Quản lý khách sạn BHMS.

Trường thành lập năm 1928, là thành viên của tập đoàn giáo dục Benedict. Những lý do BHMS thu hút phần lớn SV quốc tế theo học có thể kể đến:

1. BHMS tọa lạc ngay trung tâm thành phố Lucerne thơ mộng, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Sống và học tập tại đây giúp sinh viên có được những trải nghiệm tuyệt vời cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp tương lai.


2. Bằng cấp có giá trị và uy tín với các nhà tuyển dụng trên thế giới, được công nhận bởi các thành viên:

- Hiệp hội chất lượng và các hệ thống quản lý Thụy Sĩ (EDUQUA)

- Hiệp hội trường khách sạn dẫn đầu châu Âu (EURHODIP)

- Hội đồng quốc tế về đào tạo tổ chức khách sạn, nhà hàng (I-CHRIE)

- Ủy ban cấp phép của tổ chức liên bang đầu bếp Mỹ…

3. Thực tập hưởng lương là một phần không thể thiếu trong chương trình đào tạo Nhà hàng - Khách sạn tại BHMS cũng như Thụy Sĩ . Mức lương thực tập tối thiểu sinh viên nhận được mỗi tháng là 2,168 CHF (52 triệu đồng). Mỗi năm học tại BHMS, sinh viên sẽ tham gia thực tập trong 4-6 tháng và không phải đóng tiền học phí trong thời gian thực tập.


4. BHMS là trường duy nhất cấp học bổng du học Thụy Sĩ cho sinh viên quốc tế. Học bổng trị giá 1.400 CHF (33 triệu đồng) cho sinh viên nhập học năm đầu tiên. Học bổng này sẽ được duy trì nếu sinh viên có kết quả học tập tốt trong những năm tiếp theo.

5. Học phí thấp (bao gồm ăn ở, bảo hiểm): so sánh với các trường đào tạo cùng ngành tại Thụy Sĩ , BHMS có mức học phí phù hợp nhất đối với SV muốn tiết kiệm chi phí. Ví dụ: học phí hiện tại của BHMS cho bậc đại học là 25.900 CHF/năm, trong khi đó học phí cùng khóa học tại các trường khác là từ 32.000 CHF/năm trở lên.

6. Chương trình thạc sĩ một năm ngành Thương mại và Quản lý nhà hàng, khách sạn, giúp sinh viên rút ngắn thời gian học cũng như tiết kiệm chi phí so với chương trình 2 năm. Trong đó, sinh viên có 6 tháng học lý thuyết tại trường và từ 4-6 tháng thực tập có lương tại các khách sạn/nhà hàng do trường sắp xếp.

7. BHMS đảm bảo công việc thực tập cho sinh viên trong suốt thời gian học tập. Masterwork, một công ty thuộc sở hữu của BHMS, cung cấp việc làm toàn cầu và các cơ hội sắp xếp việc làm cho sinh viên tốt nghiệp khóa BA, PGD, ẩm thực hay MBA của BHMS. BHMS còn hợp tác với nhiều công ty việc làm quốc tế, chuyên cung cấp việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tại châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ.

Tham khảo thông tin chi tiết về trường và học phí tại đây

Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines). Hotline: 0939 38 1081 - 093 409 2442

Email: hao@inec.vn.  YM!: inec.tuvanonline2.  Skype: inec.tuvanonline2

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ INEC trong năm 2014:

- Hỗ trợ phí visa và vé máy bay đi Hà Nội xin visa;

- Hỗ trợ đăng kí thi IELTS, TOEFL;

- Tư vấn thủ tục hồ sơ visa với tỷ lệ thành công 100%;

- Ôn luyện phỏng vấn cho HS;

- Hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ, phù hợp túi tiền HS;

- Liên hệ đón HS tại sân bay Thụy Sĩ ;

- Hỗ trợ HS trong suốt quá trình học tập tại Thụy Sĩ …

Tư liệu: Inec

Bạn có thể quan tâm