Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

25 người nước ngoài dương tính ma túy trong quán karaoke

Trinh sát đột kích quán karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) phát hiện 37 nam nữ dương tính với ma tuý, trong đó hơn một nửa là người nước ngoài.

13 cô gái trong quán karaoke dương tính ma túy Trong số 37 người dương tính với ma túy ở quán hát, có 13 cô gái Việt Nam, số còn lại là người nước ngoài.

Ngày 6/11, Công an TP Đà Nẵng đang lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ hành vi tổ chức và sử dụng trái phép ma túy.

Rạng sáng hôm qua, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an TP Đà Nẵng đột kích quán karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV, phát hiện 47 khách hát hò, nhảy múa.

Trên bàn tiệc có nhiều chất bột màu trắng và các dụng cụ dùng ma túy. Nhóm khách khai đây là ma túy đá họ mua bên ngoài rồi mang đến quán sử dụng.

25 nuoc ngoai duong tinh ma tuy anh 1
Cảnh sát phát hiện nhiều người dương tính với ma túy. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 37 người dương tính với ma tuý. Trong số này có 18 người Trung Quốc, 6 người Hàn Quốc, 1 người Myanmar, còn lại là các cô gái Việt Nam.

Nhà chức trách địa phương cho biết quán karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV do bà Lợi Thục Phấn (39 tuổi, trú TP.HCM) làm chủ. Cơ quan chức năng địa phương chưa cấp phép nhưng chủ cơ sở vẫn tổ chức hoạt động kinh doanh karaoke và hầu hết khách đến đây là người nước ngoài.

15 thanh niên dương tính với ma túy trong quán karaoke

Công an Đà Nẵng bất ngờ kiểm tra 2 quán karaoke và phát hiện 15 thanh niên dương tính với ma túy. Riêng quán Chợt Nhớ đang bị đình chỉ nhưng vẫn lén lút hoạt động.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm