Trang tin Osen của Hàn Quốc cho biết, với lần trở lại này, 2NE1 đã quyết định sẽ sống đúng như tinh thần của tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm - All or Nothing (tạm dịch: Tất cả hoặc không gì hết) - khi hợp tác với một đạo diễn hoàn toàn mới của làng giải trí. Mục tiêu của các cô gái là muốn mang đến một điều gì đó khác hơn với các sản phẩm trước.
Số tiền mà 2NE1 đã đầu tư cho clip ca khúc mới lên tới 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng).
Yang Hyun Suk - chủ tịch công ty quản lý YG Entertainment - cho biết: "MV ca khúc mới của 2NE1 là MV có chi phí lớn nhất vì phải dùng đến nhiều kỹ xảo. Clip hé lộ sẽ được giới thiệu vào ngày 24/2 và clip hoàn chỉnh ra mắt vào ngày 28/2".
2NE1 sẽ cạnh tranh trực tiếp với SNSD. Cuối tháng 2 này cũng là thời điểm đánh dấu sự trở lại của SNSD với album mới mang tên Mr. Mr.
2NE1 |