Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2NE1 đốt nóng Kpop với MV đôi 10 tỷ đồng

“Come back home” và “Happy” thể hiện hai hình ảnh khác nhau của 2NE1, vừa lạnh lùng, nổi loạn lại vừa trẻ trung, vui tươi.

Sàn đấu Kpop trong tháng 3 lại đón thêm một sản phẩm “bom tấn” khi ban nhạc nữ đình đám 2NE1 chính thức tung ra cặp đôi MV cho Come back homeHappy. Tuần trước, công ty chủ quản YG đã hoãn ngày ra mắt MV lại 2 ngày do “trục trặc kỹ thuật”.

Số tiền mà 2NE1 đầu tư cho clip ca khúc mới lên tới 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng). Yang Hyun Suk - chủ tịch công ty quản lý YG Entertainment - cho biết: "MV ca khúc mới của 2NE1 có chi phí lớn nhất vì phải dùng đến nhiều kỹ xảo”.

Trong một bài phỏng vấn, trưởng nhóm CL chia sẻ: “Chúng tôi quay hai phiên bản (bản thường và acoustic của Come back home) cùng một lúc. MV này giống một bộ phim điện ảnh hơn mọi MV của 2NE1 mà các bạn đã từng xem”.

Come back homeHappy đều thuộc album Crush mới phát hành trực tuyến ngày 27/2. Album gồm 10 bài hát nhanh chóng đạt all-kill trên bảng xếp hạng Hàn, và vào top 10 nhiều bảng xếp hạng các nước như Mỹ, Canada, Indonesia, Singapore, Philippines.

Thời gian qua, 2NE1 là cái tên được nhắc tới nhiều nhất Kpop với các hoạt động dồn dập sau khi phát hành album dài đầu tiên. Bốn cô gái vàng nhà YG vừa khởi động tour thế giới All or nothing (AON) tại Seoul hôm 1/3. 

Một số hình ảnh cắt ra từ MV có bối cảnh tương lai Come back home.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm