Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2PM 'nhá hàng' hit mới qua mạng xã hội

Theo Taecyeon, vũ đạo ca khúc mới sẽ tiêu tốn thể lực không kém điệu nhảy shuffle.

Ngày 29/8, các thành viên 2PM đã hé lộ một số hình ảnh “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc mới thông qua mạng xã hội, thay vì thông qua công ty quản lý hay báo chí. Tờ OSEN cho biết, 2PM sẽ tung ra album dài thứ 4 vào ngày 15/9. Nhóm sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên cũng trong tuần thứ 2 của tháng 9. Đây sẽ là sản phẩm mới nhất của nhóm nhạc “dã thú” sau 15 tháng tập trung phát triển sự nghiệp solo.

Hình ảnh được cho là bối ảnh của album mới đã lộ diện tháng trước.
Hình ảnh được cho là bối ảnh của album mới đã lộ diện tháng trước. Ảnh: onehallyu

Ca khúc chủ đề được dự đoán là sẽ cùng phong cách với bài hát trước kia, Hands Up, dựa trên những bức ảnh kiểu “ăn chơi tới bến”. Taecyeon từng tiết lộ trên một lần chat cùng fan qua Daum là bài hát sẽ tiêu tốn nhiều thể lực của người biểu diễn, cũng giống như điệu nhảy shuffle trong I’ll Be Back. Có thể nói, album này sẽ đánh dấu bước trưởng thành quan trọng của một nhóm nhạc vốn bị đóng khung vào hình ảnh thần tượng, khi Jun.K đích thân sáng tác ca khúc chủ đề.

Thời gian qua, 2PM đã bỏ bê thị trường nội địa quá lâu trong khi các tân binh đang ngày càng tỏa sáng, nên fan khá lo lắng về khả năng thành công trên chính quê hương của nhóm. Album trở lại cũng bị hoãn ngày phát hành vài lần trong năm nay. Cùng với album tiếng Hàn, 2PM sẽ sớm tung tiếp đĩa đơn tiếng Nhật. Nhóm sẽ khởi động tour thế giới tại Seoul ngày 3 và 4/10.

Những bức ảnh mới được 2PM chia sẻ qua mạng xã hội. Nhóm mô tả MV mới là rất
Những bức ảnh mới được 2PM chia sẻ qua mạng xã hội. Nhóm mô tả MV mới là rất "điên rồ". Ảnh: twitter

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm