Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2PM, T-ara, TaeTiSeo - Ai sẽ lên ngôi trong tháng 9?

JYP không giấu tham vọng đưa 2PM trở lại hàng top sau khi bỏ rơi thị trường nội địa quá lâu.

Tháng 9 của Kpop được mở màn hoành tráng với sự trở lại của Super Junior qua album MAMACITA sau 2 năm hoạt động riêng lẻ. Tuy nhiên, nhiều tên tuổi lớn sẽ tiếp tục hâm nóng các bảng xếp hạng cũng như sân khấu nhạc Hàn trong những ngày sắp tới.

Đầu tiên phải kể đến album thứ tư của 2PM, gồm 15 ca khúc. Đây sẽ là sản phẩm nhạc Hàn chung mới nhất của nhóm, sau 15 tháng tập trung vào thị trường Nhật lẫn hoạt động solo. Ngày 4/9, công ty JYP Entertainment đã chia sẻ ảnh bìa album thiết kế theo phong cách tối giản Go Crazy qua Twitter. “Đại gia” Kpop không giấu tham vọng đưa 2PM trở lại hàng top sau khi bỏ rơi thị trường nội địa quá lâu.

Ảnh nhá hàng MV mới của 2PM.
Ảnh nhá hàng MV mới của 2PM. Ảnh: JYP Ent.

Ngày 10/9, 2PM sẽ tổ chức sự kiện ra mắt album và MV ca khúc chủ đề Go Crazy. Album sẽ chính thức có mặt trên kệ vào ngày 15/9. Đặc biệt, 2PM sẽ phát hành 20.000 bản Grand Edition, bao gồm 2 CD, một cuốn sách ảnh 100 trang, một cuốn sách ảnh hậu trường 84 trang, 1 photo card. Fan mua phiên bản này có thể may mắn tìm thấy một tấm vé tham dự sự kiện gặp gỡ 2PM. Nhóm nhạc “dã thú” sẽ khởi động tour lưu diễn thế giới, bắt đầu ở Seoul vào ngày 3 và 4/10.

Teen Top hứa hẹn lột xác trong album sắp tới.
Teen Top hứa hẹn lột xác trong album sắp tới. Ảnh: kpopstarz

Bên cạnh sự trở lại được chờ mong của 2PM, một cái tên đáng chú khác trong tháng 9 là Teen Top. Ngày 3/9, Naver Music đã tung ra series ảnh “nhá hàng” của Teen Top chụp trên đường phố New York. Dường như Teen Top sẽ chuyển hướng tới phong cách nam tính, trưởng thành và gợi cảm, thay cho hình tượng trẻ trung, nghịch ngợm vốn có.

Nhóm đã dồn sức chuẩn bị cho album mới Teen Top Exito suốt năm qua. Ca khúc chủ đề It’s Not Easy thuộc thể loại nhạc dance, pha R&B. Album sẽ phát hành trực tuyến vào ngày 15/9, trùng với lịch của 2PM. Một cuộc đối đầu giành giật các vị trí top 10 bảng xếp hạng là không thể tránh khỏi.

T-ara cũng đang gấp rút để trở lại.
T-ara cũng đang gấp rút để tái xuất. Ảnh: CCM

Tuy nhiên, 2 ban nhạc nam không thể coi thường những cô nàng xinh đẹp của TaeTiSeo và T-ara. Thời gian gần đây, T-ara liên tiếp đãi fan ảnh hậu trường của mini album Sugar Free, dự kiến ra mắt ngày 11/9. T-ara tỏ ra khá tự tin về sản phẩm âm nhạc sắp tới. Họ sẽ thử nghiệm làm mới mình với dòng Big room, thuộc thể loại EDM (nhạc dance điện tử). Bài hát chủ đề sẽ do Brave Brothers hoặc Shinsadong Tiger sáng tác.

TaeTiSeo đang tham gia show truyền hình mang tên nhóm để dọn đường cho mini album. Ảnh
TaeTiSeo đang tham gia show truyền hình mang tên nhóm để dọn đường cho mini album. Ảnh: topstarnews

Một ẩn số lớn của tháng 9 là nhóm tam ca của SNSD - Taeyeon, Tiffany và Seohyun. Tin tức về mini album thứ 2 của TaeTiSeo đã ồn ào trên mặt báo từ lâu, nhưng công ty SM Entertainment không chịu thông báo ngày chính xác. Mới đây, SM chỉ tiết lộ, họ sẽ cố gắng sắp xếp để TaeTiSeo kịp trở lại ngay sau lễ Chuseok (lễ Trung thu của Hàn). Tức là, fan có thể bắt đầu đếm ngược từ ngày 8/9 trở đi. Một điểm thú vị là 2PM và TaeTiseo chắc chắn sẽ đụng độ trên sân khấu quảng bá. Ngoài việc quan tâm tới thắng bại, fan của cặp Nickhun - Tiffany còn mong chứng kiến nhiều khoảnh khắc bên nhau giữa 2 người.

Phúc Chi (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm