Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bí quyết chọn dầu gội để tóc bớt bết dính ngày hè

Vào mùa hè, tóc bết dính trở thành cơn ác mộng của nhiều người. Tuy nhiên tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được.

Với nhiều người, mùa hè chỉ cần một ngày không gội, da đầu sẽ như “chảo dầu”, tóc bết dính, thậm chí bốc mùi. Dưới đây là 3 bí quyết đơn giản để bạn thoát khỏi tình trạng khó chịu này và tận hưởng mái tóc bồng bềnh, thơm tho cả ngày.

Xác định đúng tình trạng tóc

Các chuyên gia cho biết tiêu chí đầu tiên trong chọn lựa dầu gội là phải phù hợp với tình trạng của tóc. Bạn cần xác định được loại tóc của mình để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Ngay cả khi tóc thường đổ dầu, bết rít và kém suôn mượt, bạn vẫn cần xác định kỹ: chất tóc của bạn là tóc dầu hay do lượng vận động tăng cao, tuyến mồ hôi và bã nhờn hoạt động mạnh gây dầu. Tóc dầu cũng có thể do những nguyên nhân khác, như dùng gầu gội không phù hợp, sản phẩm dưỡng tóc với thành phần hóa học cao, nên tạo lớp màng bám lại ở da đầu gây dầu nhờn...

San pham cham soc toc cua Parco anh 1
Xác định đúng tình trạng tóc sẽ giúp bạn chăm sóc tóc tốt hơn.

Chọn dầu gội có thành phần phù hợp

Nguồn gốc của sản phẩm cần rõ ràng, minh bạch và đảm bảo an toàn. Thương hiệu có thể quen hoặc lạ, nhưng cần có các thông tin đầy đủ và rõ ràng, trong đó quan trọng nhất là thành phần.

Nhiều loại dầu gội công nghiệp chứa các chất tạo bọt, chất làm mềm silicone, chất bảo quản, chất tạo mùi, chất làm sạch, làm mượt… Sản phẩm như vậy có ưu điểm là đa dạng, giá cả phù hợp và thông dụng.

San pham cham soc toc cua Parco anh 2
Dầu gội kiềm dầu Parco với chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng loại bỏ bã nhờn, giúp tóc bồng bềnh hơn.

Tuy nhiên khi dùng lâu dài, các hóa chất này có thể khiến tóc dễ bết dính hơn khi trời nắng nóng, đồng thời có những tác hại với sức khỏe. Do đó, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm dầu gội với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn.

Sản phẩm của Parco với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sẽ là gợi ý tốt. Parco sử dụng thành phần thiên nhiên để tạo ra dầu gội theo tiêu chuẩn salo,n nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của các chất tóc. Tất cả thông tin sản phẩm đều được cập nhật rõ ràng trên website chính thức, với đội ngũ nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho người dùng.

Quy trình dưỡng tóc khoa học

Sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc tóc mới, hiệu quả hơn. Thời gian qua, Parco đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn salon. Dầu gội chuyên dụng cho từng loại tóc đem lại cho bạn nhiều lựa chọn, với hiệu quả tốt, đặc biệt là sản phẩm dầu gội dành cho tóc dầu được khá nhiều người yêu thích.

Sản phẩm chăm sóc tóc của Parco có tác dụng làm sạch, phục hồi tóc chuyên sâu, và còn có hương thơm nước hoa dễ chịu, khiến tâm trạng bạn trở nên thư thái hơn.

Bên cạnh đó, Parco đã cho ra đời dòng sản phẩm mới dưỡng tinh chất dưỡng tóc trước khi gội, giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt, ngăn ngừa rụng tóc, gãy tóc trong quá trình gội. Tinh chất dưỡng trước khi gội có thể dùng cho tất cả các loại tóc, kể cả tóc dầu.

Sau khi dưỡng tóc và gội đầu với sản phẩm chuyên dụng cho chất tóc của mình, bạn có thể dùng dầu xả Parco để tóc thêm mềm mượt, chắc khỏe. Nếu sợ tóc được dưỡng ẩm nhiều gây đổ dầu, bạn có thể bôi dầu xả vào thân và đuôi tóc, tránh phần da đầu. Như vậy, tóc vừa bồng bềnh lại vừa khỏe đẹp, suôn mượt.

Có thể thấy, điều quan trọng bạn cần lưu ý khi chọn mua dầu gội là sản phẩm có phù hợp với tóc và có thành phần đảm bảo an toàn hay không. Khi đã chọn được sản phẩm ưng ý, bạn nên thực hiện các bước dưỡng tóc khoa học để có mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh dù là trong mùa hè.

San pham cham soc toc cua Parco anh 5

Các sản phẩm chăm sóc tóc của Parco được bán tại showroom SC ViVo City quận 7, TP.HCM. Khách hàng tham khảo sản phẩm tại website: https://vn-parco.com/Aiw6c/ZING.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm