Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bộ phim hay trên màn ảnh nhỏ giữa tháng 7

Một phim Hàn Quốc lãng mạn, một phim Thái Lan đầy kịch tính và một phim Việt Nam hài hước nhưng đầy tính nhân văn sẽ lên sóng giữa tháng 7 này.

3 bộ phim hay trên màn ảnh nhỏ giữa tháng 7

Một phim Hàn Quốc lãng mạn, một phim Thái Lan đầy kịch tính và một phim Việt Nam hài hước nhưng đầy tính nhân văn sẽ lên sóng giữa tháng 7 này.

Nhớ em (Hàn Quốc)

Nhớ em là bộ phim tình cảm lãng mạn theo phong cách cổ điển. Han Jung Woo là một cảnh sát hình sự mang trong tim ký ức đau thương về những rung động đầu đời và niềm tiếc nuối không thể bảo vệ được cô gái mình thích là Lee Soo Yeon. Cuộc đời xô đẩy đã khiến cho họ phải xa nhau nhưng Han Jung Woo luôn sống với niềm tin sẽ tìm lại được mối tình đầu tươi đẹp của mình

14 năm sau, Lee Soo Yeon bây giờ đã trở thành một cô gái mạnh mẽ, lạnh lùng, được biết đến là nhà thiết kế tài năng, xinh đẹp ở Pháp mang tên Zoe. Để chuẩn bị cho buổi diễn của mình tại Hàn Quốc, Zoe đã trở về nước và tình cờ gặp lại Han Jung Woo. Duyên nợ của họ vẫn chưa vẹn vì bên cạnh Zoe còn có Harry Borrison - ân nhân và là người yêu thương cô hết lòng. Han Jung Woo không hề biết rằng Harry Borrison mang trong mình đầy hận thù ẩn sau cách hành xử lịch thiệp bề ngoài...

Dài 29 tập, phim có mặt Park Yoo Chun (vai Han Jung Woo), Yoon Eun Hye (vai Lee Soo Yeon), Yoo Seung Ho, Jang Miin Ae, Song Ok Sook, Han Jin Hee... đang phát sóng trên VTV9 lúc 20h mỗi ngày.

Đêm định mệnh (Thái Lan)

Bỏ chạy khỏi nhà sau cuộc ẩu đả đầy máu và nước mắt với người chồng nghiện cờ bạc, Pikul đã gặp Lada, phu nhân của một quý ông giàu có. Điểm chung của hai người phụ nữ này chính là việc cả hai đều đang chuẩn bị làm mẹ và tình cờ cùng là nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông. Bị động thai, Pikul và Lada được đưa vào cấp cứu cùng một bệnh viện. Cũng trong đêm hôm ấy, hai thai phụ đều đã hạ sinh mỗi người một cô con gái. Vừa sinh xong, Pikul vô tình nghe người khác bàn tán việc cảnh sát đang đến bệnh viện truy bắt tội phạm giết người. Pikul cứ ngỡ rằng họ đến bắt mình vì đã vô tình xô ngã chồng nên cô vội vàng trốn khỏi bệnh viện.

Pikul chạy đến phòng trẻ sơ sinh bế con gái đi. Thế nhưng vì sự sơ suất của y tá mà miếng dán tên của hai đứa bé đã bị nhầm lẫn. Đứa con gái mà cô bế đi chính là con gái Nam Petch của Lada. Lúc phát hiện ra sự nhầm lẫn cũng là lúc Pikul biết được sự thật đau lòng: con gái ruột của mình đang mắc bệnh và cần phải phẫu thuật ngay. Trong khoảnh khắc đứng giữa hai sự lựa chọn khó khăn, Pikul đã quyết định để con gái mình ở lại gia đình giàu có để cô bé có cơ hội sống sót trong cơn bạo bệnh...

Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng của xứ chùa vàng như Warunrot Sontichai (Vill), Chayatorn Setjinda (Ton), Airin Yoogthatat, Son Songpaisarn… được phát sóng trên TodayTV-VTC7 lúc 20h từ 14/7.

Khi người đàn ông góa vợ bật khóc (Việt Nam)

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống “gà trống nuôi con” của Tùng Lâm. Vì quá đam mê công việc, Tùng Lâm đã để vợ vượt cạn một mình. Không may, vợ Tùng Lâm không qua khỏi sau khi sinh cô con gái thứ 3. Quá ân hận, Tùng Lâm quyết định ở vậy, dành hết tình thương yêu cho 3 cô con gái Ngọc Lan, Thủy Tiên và Tường Vi.

Gà trống nuôi con, Tùng Lâm luôn phải đứng ra giải quyết tất cả vướng mắc trong cuộc sống cho ba cô con gái, nhất là chuyện tình cảm... Nhưng đến một ngày, ông phát hiện mình bị căn bệnh mất trí nhớ, thậm chí, ông đã không còn biết mình là ai. 3 cô con gái sẽ xoay sở thế nào để phụng dưỡng người cha già trong lúc khó khăn, khi mà cám dỗ trong cuộc sống hàng ngày bủa vây họ?

Khi người đàn ông góa vợ bật khóc là một bộ phim tâm lý gia đình dài 36 tập do đạo diễn Vũ Trường Khoa dàn dựng, có mặt Công Lý, Minh Hằng… sẽ lên sóng lúc 19h15 trên VTV6 từ ngày 20/7.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm