Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bước trang điểm tự nhiên như sao Hàn

Bí quyết để có khuôn mặt tự nhiên và hoàn hảo nhờ việc trang điểm mà bạn không phải mất nhiều thời gian.

1. Lót dưỡng trước trang điểm

Sử dụng kem lót dưỡng da trước trang điểm Face Conditioning Cream giúp da cân bằng độ ẩm, kiểm soát nhờn, là lớp màng mỏng giúp chăm sóc và bảo vệ da. Face Conditioning Cream còn có tính năng dưỡng da tối ưu, làm trắng da và chống lão hóa.

Các blogger chuyên về làm đẹp tại Hàn Quốc đánh giá rất cao về sản phẩm này, và được các ngôi sao ưa dùng vì sản phẩm có tính năng giữ được lớp trang điểm suốt ngày dài mà không lo ngại về các vấn đề chăm sóc da.


2. Hoàn thành lớp trang điểm chỉ trong 20 giây

Thông thường bạn phải mất nhiều thời gian và nhiều bước để hoàn thành lớp trang điểm như phấn lót, phấn phủ… Với phấn nước khoáng quý vạn năng Any Cushion bạn chỉ mất 20 giây để hoàn thành lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và mịn màng.

Any Cushion với công thức đa năng 6 trong 1 (chống nắng, kiểm soát bã nhờn, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, che phủ khuyết điểm, làm mát và mịn da) nên bạn chỉ cần vỗ nhẹ một lớp.


3. Son môi giữ màu kèm dưỡng ẩm

Bước cuối cùng là dùng son môi có kèm công thức dưỡng ẩm tối ưu cả ngày. Dear My Blooming Lips Talk là sự lựa chọn tuyệt vời, với cấu trúc kem mang lại cảm giác mềm mượt, đồng thời giữ màu tự nhiên suốt cả ngày dài. Công thức Hydra-Moist cải tiến giúp bề mặt môi tăng khả năng giữ ẩm ưu việt.

Dear My Blooming Lips Talk có hơn 30 tông màu khác nhau.


Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã hoàn thành lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà không mất quá nhiều thời gian. Bạn cũng không phải lo ngại về các vần đề chăm sóc da khi bộ đôi sản phẩm Face Conditioning Cream và Any Cushion đều có các thành phần dưỡng da tối ưu.

Ngày 24-25/5, showroom mới của Etude House sẽ khai trương tại lầu 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM với sự có mặt của chuyên gia trang điểm được đào tạo từ Hàn Quốc và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong dịp khai trương này.

Etude House dành tặng cho tất cả khách hàng nữ có ngày sinh trong tháng 5 phần quà Pink Birthday Kit dễ thương và ngọt ngào.

Liên hệ:

Hotline 0906 770 335 

Website: www.etudehouse.com.vn và Facebook 

Hệ thống showroom toàn quốc :

- Lầu 4, trung tâm thương mại DIAMOND PLAZA, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP. HCM

- 148 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM

- B2-3A, trung tâm thương mại UNION SQUARE, 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM

- 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

- 53 Nguyễn Trãi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

- 209 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM

- 200 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM

- 40 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP.HCM

- 316 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 27 Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa. Hà Nội

- 288 Đường 30/4, P. Trung Dũng, T.P Biên Hòa, Đồng Nai

Tư liệu: Etude House

Bạn có thể quan tâm